Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Chùa Bát Nhã ở Santa Ana, tiểu bang California bị trộm lấy mất hơn $100,000, cảnh sát đang truy tìm thủ phạm

Cảnh sát Santa Ana, tiểu bang California đang truy tìm người đàn ông lẻn vào Chùa Bát Nhã và lấy đi hơn $100,000.
Hoa KỳCộng Đồng
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 09/12/2021 12:08 PM
Chùa Bát Nhã ở Santa Ana, tiểu bang California bị trộm lấy mất hơn $100,000, cảnh sát đang truy tìm thủ phạm
Hình ảnh cổng Chùa Bát Nhã và nghi phạm trộm tiền.

Hôm thứ Tư ngày 8 tháng 12, Sở cảnh sát Santa Ana thông báo Chùa Bát Nhã ở 4717 W. 1st Street, Santa Ana, tiểu bang California đã bị trộm đột nhập và lấy mất hơn $100,000 tiền mặt.

Theo cảnh sát, sự việc xảy ra vào khoảng 3:50 chiều hôm thứ Sáu ngày 26 tháng 11, khi đó một thanh niên mặc đồ đen đã lẻn vào phòng của thầy viện chủ và lấy đi mất một két sắt màu đen chứa đựng khoảng $100,000 Mỹ kim cộng thêm một số tiền mặt ở trong phòng.

Hình ảnh nghi phạm trộm tiền tại Chùa Bát Nhã.Hình ảnh nghi phạm trộm tiền tại Chùa Bát Nhã.

Mặc dù Chùa Bát Nhã có rất nhiều tăng ni phật tử qua lại, nhưng lại không rõ tại sao kẻ trộm lại có thể đột nhập vào phòng riêng của nhà chùa vơ vét tài sản. Cảnh sát cũng cung cấp hình ảnh, video từ camera trong chùa cho thấy kẻ gian đã lục lọi trong phòng một thời gian.

Trụ trì Chùa Bát Nhã là Hòa Thượng Thích Nguyên Trí. Không rõ liệu căn phòng mà tên trộm đột nhập có phải là phòng của Trụ trì hay không.

Nghi phạm được mô tả là thanh niên có độ tuổi từ 20-30 tuổi, thân hình lớn trung bình, khi trộm đeo nón baseball có biểu tượng lá cần sa, mặc áo thun đen có phù hiệu xăng "Diesel, quần đùi đen có chữ "ICON" trắng và đôi giày đen hiệu Nike.

Nếu ai có bất cứ thông tin giúp cảnh sát tìm ra nghi phạm, xin hãy gọi cho Thám Tử Guidry theo số máy (714) 245-8530 hoặc qua thư email JGuidry@santa-ana.org.

Trong hơn một năm qua, nhiều ngôi chùa của người Việt tại California và nhiều các tiểu bang khác đã bị kẻ lạ đột nhập ăn cắp tiền bạc, vơ vét tài sản.

#californiaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)