Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Chuyên gia y tế California kêu gọi người dân nên đi tiêm liều vắc-xin COVID-19 tăng cường cho trẻ em

Các bậc cha mẹ, người giám hộ tại California được giới chức y tế tiểu bang nên sớm đưa trẻ em của họ đi tiêm chủng vắc-xin ngừa COVID-19 liều tăng cường (liều thứ 3).
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 21/01/2022 12:53 PM
Chuyên gia y tế California kêu gọi người dân nên đi tiêm liều vắc-xin COVID-19 tăng cường cho trẻ em
Ảnh minh họa - Nguồn: Unsplash.

Mới đây, Dr. Mark Ghaly, Bộ trưởng Bộ Y tế California và Dr. Tomas J. Aragon, Giám đốc Cơ quan Bảo vệ Sức khoẻ Công cộng California, đã kêu gọi mọi người nên thực hiện tiêm mũi vắc-xin ngừa COVID-19 tăng cường cho trẻ em từ 12-15 tuổi, ít nhất là 5 tháng sau khi tiêm đủ hai liều đầu tiên.

Hai vị bác sĩ này kêu gọi:

Tiêm chủng là cách tốt nhất để đảm bảo hệ thống miễn dịch mạnh mẽ và bảo vệ mọi người cũng như người thân khỏi nhập viện hoặc tử vong vì COVID-19, gồm cả biến thể Omicron đang lây lan nhanh. Hiện nay, với việc mở rộng điều kiện tiêm vắc-xin tăng cường cho trẻ em từ 12 tuổi trở lên, cũng như giảm thời gian chờ mũi tiêm tăng cường xuống còn năm tháng đối với những người tiêm vắc-xin Pfizer, người dân California hãy đi tiêm chủng cho bản thân và con cái của họ.

Ngoài ra, họ còn khuyên người dân không nên chủ quan và tiếp tục duy trì thói quen đeo khẩu trang, đi xét nghiệm nếu tiếp xúc với virus hoặc xuất hiện các triệu chứng, cải thiện hệ thống thông gió trong nhà và không nên ra ngoài khi nhiễm COVID-19.

#californiaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)