Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Chuyện hy hữu: Một cô tại Tennessee nhận được bằng lái với hình chiếc ghế trống thay vì hình chân dung

Thay vì nhận được bằng lái xe với thông tin cùng hình ảnh chân dung của chính mình, thì một người phụ nữ ở Tennessee đã nhận được bằng lái xe với thông tin của cô nhưng hình ảnh lại là một chiếc ghế.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 13/08/2020 12:34 PM
Chuyện hy hữu: Một cô tại Tennessee nhận được bằng lái với hình chiếc ghế trống thay vì hình chân dung
Jade Dodd và chiếc bằng lái "đặc biệt" của mình (Nguồn: Facebook)

Hôm thứ Tư ngày 12 tháng 8, CNN đưa tin về một tình huống "dở khóc dở cười", khi mà một người phụ nữ ở Tennessee đã nhận được bằng lái xe của cô với hình chiếc ghế thay thế cho hình chân dung của cô.

Nạn nhân của trường hợp có một-không-hai trên là cô Jade Dodd. Sau khi yêu cầu gia hạn bằng lái của mình cách đây không lâu tại Hickman County, cô D đã nhận được bằng lái mới vào hôm thứ Năm tuần trước.

Tuy nhiên, khi kiểm tra bằng lái thì cô thực sự rất ngạc nhiên khi nhìn thấy hình ảnh trên bằng lái là một chiếc ghế chứ không phải chân dung của cô.

Cô Jade Dodd kể với WKRN, một đài truyền hình địa phương rằng cô phát hiện sự cố trên khi đang ăn trưa và cô đã cho mẹ cô nhìn bằng lái xe có hình chiếc ghế này.

Hình ảnh chiếc bằng lái Hình ảnh chiếc bằng lái "đặc biệt" mà Jade Dodd nhận được.

Dodd đã tới văn phòng Nha lộ vận (DMV) để khiếu nại về sai sót này. "Cô nhân viên ở DMV không tin lời tôi khi tôi yêu cầu sửa lại bằng lái", Dodd cho biết. Sau đó, nhân viên của DMV đã kiểm tra hệ thống và nói rằng sẽ báo cáo lại cấp trên.

Theo Bộ Nội an Tennessee, sai sót này là do người ta chụp hình sai rồi lưu vào hồ sơ của cô Dodd.

Ông Wes Moster, phát ngôn viên Bộ Nội An Tennessee, nói rằng: "Ngay sau khi nhận được thông báo về sự việc trên, cơ quan đã sửa lỗi và cấp cho Dodd bằng lái mới hoàn chỉnh". Đến thứ Hai, cô Dodd đã nhận được bằng lái mới.

Đối với cô Dodd, thì sự cố này không quá nghiêm trọng và nó giúp cho mọi người có thêm niềm vui trong mùa dịch ảm đạm. Cô kể rằng vào hôm thứ Sáu vừa rồi, khi cô tới cơ quan thì sếp của cô chỉ tay vào chiếc ghế phía trước văn phòng của ông ấy rồi nói: "Lúc nãy tôi tưởng đó là cô, tôi đã vẫy tay chào lúc sáng nay."

#tennesseeViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo KTLA
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)