Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cố gắng bảo vệ mẹ, nữ sinh gốc Việt tại tiểu bang Washington thiệt mạng vì bị cha dượng đâm 107 nhát dao

Một cô gái gốc Việt dễ mến tại tiểu bang Washington, được cộng đồng yêu quý đã qua đời bởi 107 nhát dao từ người bố dượng khi cô cố gắng ngăn hung thủ tấn công mẹ của mình.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 25/08/2023 03:56 PM
Cố gắng bảo vệ mẹ, nữ sinh gốc Việt tại tiểu bang Washington thiệt mạng vì bị cha dượng đâm 107 nhát dao
Angelina Tran, 21 tuổi, thiệt mạng bởi 107 nhát dao từ người bố dượng tàn bạo. Ảnh: GoFundMe.

Thứ Năm ngày 24 tháng 8, Fox News đưa tin một nữ sinh ở tiểu bang Washington, đã bị cha dượng đâm chết bởi hơn 100 nhát dao khi cô cố gắng bảo vệ mẹ ruột của mình trước cơn cuồng loạn của hung thủ tại nhà của họ ở Seattle.

Danh tính của nạn nhân là Angelina Tran, 21 tuổi, sinh viên Đại học Washington, đã qua đời vào ngày 27 tháng 8 bởi hơn 107 nhát dao từ ông Nghiep Kein Chau, cha dương của cô Tran. Ông Chau bị buộc tội giết người cấp độ một và âm mưu giết người cấp độ một. Diễn biến vụ giết người đều được ghi lại bởi camera giám sát trong nhà.

Ông Chau được cho là đã đấm vào đầu và mặt mẹ của cô Tran khoảng 15 phát khi họ cãi vã trong bếp. Sau đó cô Tran xuống nhà và cố gắng ngăn ông Chau để mẹ cô được chạy thoát.

Nghi phạm được cho là đã đấm cô Tran. Cảnh sát cho biết ông Chau đã vật cô Tran xuống sàn nhà, chộp lấy một con dao và bắt đầu đâm nhiều phát vào ngực cô. Đoạn phim từ camera trong nhà cho thấy có tổng cộng 107 nhát dao.

Ông Châu được cho là đã đâm cô Tran bằng một con dao lớn, sau đó "thay quần áo vì máu bắn khắp người" và "chọn một con dao (dao cắt thịt) khác trong ngăn kéo bếp" để tiếp tục thực hiện hành động tàn ác.

Mẹ cô Tran đã gọi 911 và cảnh sát đã tới căn nhà của họ ở khu Beacon Hill vào khoảng 5 giờ sáng. Khi cảnh sát đến, ông Chau vẫn đang "cầm một con dao nhà bếp dính đầy máu" và họ đã yêu cầu ông bỏ vũ khí xuống.

Theo hồ sơ vụ án, Chau khai với các nhà điều tra rằng cuộc cãi vã bắt đầu khi ông nghĩ vợ mình sẽ ly hôn và lấy hết tiền của ông. Sau đó nghi phạm trở nên tức giận với Tran khi cô cố gắng ngăn chặn ông hành hung mẹ của cô.

#washington#giết ngườiViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)