Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Có thể vào Thứ Hai ngày 23 tháng 8 tới đây FDA sẽ phê duyệt hoàn toàn Vắc-Xin COVID-19 của Pfizer/BioNTech

FDA đang chờ hoàn tất một số giấy tờ cần thiết để phê duyệt hoàn toàn vắc-xin COVID-19 của Pfizer/BioNTech vào đầu tuần tới.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 22/08/2021 11:22 AM
Có thể vào Thứ Hai ngày 23 tháng 8 tới đây FDA sẽ phê duyệt hoàn toàn Vắc-Xin COVID-19 của Pfizer/BioNTech
Ảnh minh họa - Nguồn: Getty Images.

Dự kiến vào thứ Hai ngày 23 tháng 8, Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) sẽ phê duyệt hoàn toàn vắc-xin COVID-19 của Pfizer/BioNTech, theo New York Times đưa tin.

Cho đến nay, vẫn chưa có loại vắc-xin COVID-19 nào được FDA phê duyệt hoàn toàn.

Tuy nhiên, việc phê duyệt hoàn toàn vắc-xin của Pfizer có thể sẽ bị trễ hẹn so với dự kiến do một số thủ tục cần nhiều thời gian để hoàn tất. Nhưng trước đó, FDA cũng đã tự đưa ra hạn chót không chính thức cho việc phê duyệt là vào ngày lễ lao động 6 tháng 9.

Với việc vắc-xin của Pfizer được phê duyệt hoàn toàn, sẽ có nhiều người đi tiêm vắc-xin hơn vì họ không còn lo về tính an toàn của vắc-xin khi nó chỉ được sử dụng cho trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, các tổ chức có thể sẽ có những quy định mới về việc tiêm vắc-xin đối với nhân viên của họ.

Hiện tại, hãng dược Pfizer/BioNTech cũng đang có kế hoạch xin FDA cấp phép tiêm liều vắc-xin thứ ba để tăng khả năng kháng virus, đặc biệt là với biến thể Delta.

#covid-19#vắc-xin covid-19#fda#pfizer#biontechViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)