Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Có tới 23 lính thủy đánh bộ Mỹ trên chiếc máy bay bị rơi ở Australia, trong đó 3 người thiệt mạng

Lực lượng cảnh sát Vùng lãnh thổ Bắc Australia cho hay có tới 23 lính thủy đánh bộ Mỹ trên chiếc máy bay bị rơi ở Australia khi đang tham gia cuộc tập trận đa quốc gia. Trong đó có 3 người thiệt mạng và 5 người bị thương nặng.
Hoa KỳThế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 28/08/2023 12:08 PM
Có tới 23 lính thủy đánh bộ Mỹ trên chiếc máy bay bị rơi ở Australia, trong đó 3 người thiệt mạng
Mẫu máy bay quân sự MV-22B gặp nạn. Ảnh: AP.

Ngày 27 tháng 8, một máy bay quân sự chở 23 lính thủy đánh bộ Mỹ đã bị rơi trong cuộc tập trận ở Lãnh thổ phía Bắc của Úc. Trong đó, có 3 lính thủy đánh bộ Mỹ bị thiệt mạng, 5 người khác bị thương nặng và 15 người chỉ bị thương nhẹ.

Lực lượng cảnh sát Vùng lãnh thổ Bắc Australia cho hay: “Lực lượng cứu hộ đã nỗ lực suốt trong đêm 27 tháng 8 để đưa thi thể của 3 lính thủy đánh bộ Mỹ thiệt mạng ra khỏi địa hình đất đai gồ ghề trên đảo Melville.”

Được biết, chiếc máy bay quân sự MV-22B gặp nạn tại đảo Melville khi đang tham gia cuộc tập trận đa quốc gia mang tên Predators Run. Nguyên nhân của vụ tai nạn rơi máy bay quân sự đang được điều tra làm rõ.

Thủ tướng Australia Anthony Albanese cho rằng: “Vụ tai nạn là một sự cố thương tâm, Canberra sẽ tập trung ứng phó và cung cấp những hỗ trợ cần thiết.”

Cùng ngày 27 tháng 8, Bộ trưởng Quốc phòng Australia Richard Marles cho biết: “Tôi đã liên lạc với Đại sứ Mỹ tại Australia Caroline Kennedy để gửi lời chia buồn tới Chính phủ Mỹ, chúng tôi cũng đã đưa ra những hỗ trợ cần thiết cho vụ tai nạn vừa xảy ra.”

#rơi máy bay#thiệt mạng#lính thuỷ đánh bộViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)