Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cố vấn Tổng thống Trump gọi một số truyền thông, ngôi sao Mỹ là những “kẻ ngốc hữu dụng” của Trung Quốc

Peter Navarro - Cố vấn thương mại của Tổng thống Trump gọi các hãng truyền thông Mỹ, những “ông trùm” Hollywood và nhiều cầu thủ bóng rổ của nước này là những “kẻ ngốc hữu dụng” sẵn sàng chấp nhận ảnh hưởng của chính quyền Trung Quốc.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 20/10/2020 05:18 PM
Cố vấn Tổng thống Trump gọi một số truyền thông, ngôi sao Mỹ là những “kẻ ngốc hữu dụng” của Trung Quốc
Ông Peter Navarro - Cố vấn thương mại Nhà Trắng (Nguồn: Getty Image)

Ngày 19 tháng 10, Peter Navarro - Cố vấn thương mại của tổng thống Trump nói:

Các tờ báo, đài truyền hình như The New York Times, Washington Post, CNN, MSNBC, cả những tờ báo chưa từng bị chỉ trích như 60 Minutes, PBS và Frontline đều đã và đang biến thành công cụ tấn công của đảng Dân chủ và những kẻ ngốc hữu ích của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Ngoài ra, nhiều cầu thủ của Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia Mỹ (NBA), chủ các hãng phim Hollywood và ngôi sao điện ảnh vô tình trở thành "tay sai" cho Bắc Kinh khi họ tự tham gia và phát hành các bộ phim ẩn chứa sự lừa dối của Trung Quốc.

Navarro cho rằng:

Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia Mỹ và các ngôi sao điện ảnh được các “ông trùm” phố Wall chống lưng - người đứng phía sau và bí mật nhận tiền hỗ trợ từ Bắc Kinh.

Trước đó, nhiều cầu thủ nổi tiếng của NBA đã lên tiếng chỉ trích Tổng thống Donald Trump.

Navarro kêu gọi tất cả người dân Mỹ cùng nhau đoàn kết lại trong cuộc bầu cử sắp tới. Ông nói:

Tất cả người dân Mỹ, đặc biệt là những kẻ ngu ngốc trên, hãy cùng đoàn kết lại trong cuộc bầu cử sắp tới, một sự kiện quan trọng nhất trong thời đại của chúng ta. Đây là cuộc chiến chung của tất cả mọi người và chúng ta không nên đấu đá lẫn nhau nữa.

#trung quốc#peter navarroViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)