Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Colorado: Một ông 65 tuổi cướp ngân hàng rồi ném cho mọi người làm quà giáng sinh

Vừa qua tại một ngân hàng ở tiểu bang Colorado đã xảy ra một vụ cướp vô cùng đặc biệt thực hiện bởi một người đàn ông đã lớn tuổi.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 25/12/2019 12:30 AM
Colorado: Một ông 65 tuổi cướp ngân hàng rồi ném cho mọi người làm quà giáng sinh
David Oliver (Ảnh từ cảnh sát Colorado Springs)

Chiều 23 tháng 12 vừa qua, một người đàn ông tên David Oliver, hiện đã 65 tuổi đã thực hiện một vụ cướp ngân hàng tại tiểu bang Colorado, điều đặc biệt là sau khi thực hiện xong vụ cướp ông đã tung số tiền cướp được lên trời và hô to “Chúc mọi người 1 mùa Giáng Sinh vui vẻ.”

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường lúc đó cho biết:

Người đàn ông này đã hất tung tiền lên trời, cười khằng khặc và chúc mọi người 1 mùa Giáng Sinh an lành. Sau đó, ông ta đến một quán Starbucks gần đó và ngồi chờ để bị bắt.

Số tiền bị đánh cắp vẫn chưa được tiết lộ nhưng ông Jeffocat nói với các phóng viên rằng hàng nghìn USD đã biến mất. Thật bất ngờ khi những người đi bộ trên đường đã nhặt tiền và trả lại cho ngân hàng.

Đại diện lực lượng cảnh sát cho hay:

Chúng tôi đã ngay lập tức đến hiện trường sự việc. Thủ phạm Oliver khi bị bắt cũng không hề chống cự mà lại có thái độ rất hợp tác với cơ quan chức năng. Chúng tôi đang cố gắng làm rõ mục tiêu của hành vi này.

#colorado#cướp ngân hàngViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo KKTV
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)