Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Con gái của thị trưởng Thành phố New York bị bắt vì tham gia biểu tình ở Manhattan

Tham gia vào biểu tình ở Manhattan và thực hiện hành vi chống lại lực lượng an ninh, con gái của thị trưởng Thành phố New York, cô Chiara de Blasio đã bị cảnh sát bắt giữ.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 01/06/2020 10:13 AM
Con gái của thị trưởng Thành phố New York bị bắt vì tham gia biểu tình ở Manhattan
Ảnh minh họa - Thị trưởng Thành phố New York, ông Bill de Blasio (AP Photo/Frank Franklin II, File)

Hôm Chủ nhật, các nguồn tin thực thi pháp luật cho biết con gái của Thị trưởng Thành phố New York (New York City) Bill de Blasio đã bị bắt tại một cuộc biểu tình ở Manhattan, New York vào tối thứ Bảy.

Chiara de Blasio, 25 tuổi, bị cảnh sát giam giữ vào khoảng 10:30 tối sau khi cảnh sát tuyên bố có sự ngăn chặn trái phép tại đường 12 và đường Broadway ở khu vực Lower Manhattan.

Chiara bị cáo buộc đã ngăn chặn tuyến giao thông trên trục đường Broadway và bị bắt sau khi từ chối yêu cầu di chuyển của cảnh sát.

Theo nguồn tin, ở khu vực biểu tình ở Manhattan có hàng ngàn người tham gia và rất hỗn loạn, xe cảnh sát đã bị đốt cháy, người dân đập phá, la hét và chiến đấu với cảnh sát.

Chiara cung cấp cho cảnh sát địa chỉ cư trú là ở Đại lộ East End, nơi còn được gọi là Gracie Mansion và cũng là nhà của thị trưởng New York ở khu vực Upper East Side. Tuy nhiên, Chiara không nói với cảnh sát rằng cô ấy là con gái của thị trưởng.

Vụ bắt giữ diễn ra khoảng một giờ trước khi Hizzoner nói với những người biểu tình rằng đã đến lúc về nhà.

Tòa thị chính đã không đưa ra bất cứ bình luận ngay lập tức nào về vụ bắt giữ Chiara, con gái thị trưởng New York Bill de Blasio.

#new york city#thành phố new yorkViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)