Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Con trai cảnh sát trưởng nổ súng bắt hai cảnh sát bị thương

Nghi phạm nổ súng bắn hai sĩ quan cảnh sát là John C. Drake Jr., 38 tuổi, con trai của ông John Drake - cảnh sát trưởng thành phố Nashville cùng tiểu bang Tennessee.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 23/10/2023 08:44 AM
Con trai cảnh sát trưởng nổ súng bắt hai cảnh sát bị thương
Hai sĩ quan cảnh sát bị bắn trúng là cô Ashely Boleyjack và ông Gregory Kern. Ảnh: AP

Theo AP đưa tin vào chủ nhật ngày 22 tháng 10, các sĩ quan cảnh sát ở La Vergne, tiểu bang Tennessee đang điều tra về vụ việc một chiếc xe bị mất cắp tại cửa hàng Dollar General thì đụng độ với nghi phạm. Người này đã nổ súng bắn khiến hai cảnh sát bị thương.

Cảnh sát xác định danh tính nghi phạm là John C. Drake Jr., 38 tuổi, con trai của ông John Drake - cảnh sát trưởng thành phố Nashville cùng tiểu bang Tennessee. Hiện Drake Jr. đang bị truy nã vì hai tội cố ý giết người cấp độ một.

Hai sĩ quan trúng đạn là là sĩ quan Ashely Boleyjack và sĩ quan Gregory Kern. Boleyjack hiện đã được xuất viện, Kern dù đã ổn định nhưng vẫn phải nằm viện điều trị.

Trong cùng ngày, cảnh sát trưởng Nashville đã đưa ra một thông báo xác nhận con trai ông chính là nghi phạm trong vụ nổ súng. Ông Drake cho biết mối quan hệ giữa hai cha con đã lạnh nhạt và họ gần như không liên lạc trong nhiều năm qua. Theo ông Drake, con trai ông từng bị bỏ tù vì "đã có nhiều hành vi phạm pháp trong nhiều năm".

"Tôi hy vọng bất cứ ai nhìn thấy hoặc có thông tin về nghi phạm sẽ liên lạc với các cơ quan chức năng ngay lập tức.", ông Drake biết trong thông báo.

#nổ súng#cảnh sátViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)