Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Costco yêu cầu tất cả người lớn và trẻ em từ 2 tuổi trở lên phải đeo khẩu trang khi mua sắm tại đây

Mới đây, Costco vừa đưa ra một quy tắc mới dành cho những thành viên của mình, công ty này đã yêu cầu tất cả những ai từ 2 tuổi trở lên đều phải đeo khẩu trang khi vào Costco.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 29/04/2020 10:09 PM
Costco yêu cầu tất cả người lớn và trẻ em từ 2 tuổi trở lên phải đeo khẩu trang khi mua sắm tại đây
Ảnh minh họa (Chip Somodevilla/Getty Images)

Theo thông tin đăng tải trên trang web của mình, kể từ ngày 4 tháng 5 tới đây Costco sẽ yêu cầu tất cả khách hàng của mình phải đeo khẩu trang khi mua sắm tại đây.

Theo thông tin thì quy tắc này sẽ không áp dụng cho trẻ em dưới 2 tuổi và những người có vấn đề về sức khỏe không thể đeo khẩu trang.

Theo Costco, quy tắc này đưa ra để đảm bảo an toàn cho người mua hàng tại đây, đồng thời Costco cũng nói rằng việc đưa ra quy định bắt buộc đeo khẩu trang không đồng nghĩa với việc họ dỡ bỏ quy tắc đứng cách nhau ít nhất 6 ft (~1.8 mét).

Ảnh chụp thông báo trên trang web của Costco.Ảnh chụp thông báo trên trang web của Costco.

Ngoài quy định bắt mọi người đeo khẩu trang, Costco cũng cho biết giờ hoạt động của những điểm mua sắm của Costco cũng sẽ trở lại bình thường từ ngày 4 tháng 5. Các quy tắc cũ như 1 thẻ chỉ được 2 người vào mua sắm sẽ vẫn được duy trì.

Ngoài ra còn 1 số quy điều mà chúng ta nên biết tại Costco như:

Mỗi tuần từ Thứ 2 đến Thứ 6 sẽ có một khoảng thời gian mua sắm dành riêng cho người từ 60 tuổi trở lên và người tàn tật vào lúc 9:00 sáng đến 10:00 sáng.Cảnh sát, các nhân viên y tế, nhân viên cấp cứu và lính cứu hỏa sẽ được ưu tiên vào trước.Không cho đổi trả những mặt hàng cần thiết như: giấy vệ sinh, nước đóng chai, khăn lau khử trùng, khăn giấy, gạo, xịt khử trùng.

Kể từ khi có dịch, không những Costco mà rất nhiều công ty khác cũng đã đặt ra những quy tắc tương tự. Đây được xem là hành động cần thiết để bảo vệ sức khỏe của các nhân viên và người mua hàng.

#covid-19#virus corona#costcoViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)