Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

CPSC Mỹ thu hồi 3 mẫu gối dựa Boppy cho trẻ sơ sinh sau khi 8 trẻ bị chết ngạt khi dùng loại gối này

CPSC đã ban hành lệnh thu hồi 3 mẫu gối dựa cho trẻ sơ sinh của hãng Boppy sau khi có báo cáo có 8 trẻ bị chết ngạt trong khi ngủ do dùng loại gối này.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 24/09/2021 12:28 PM
CPSC Mỹ thu hồi 3 mẫu gối dựa Boppy cho trẻ sơ sinh sau khi 8 trẻ bị chết ngạt khi dùng loại gối này
Hình ảnh 3 loại gối bị thu hồi - Nguồn: CPSC.

Hôm thứ Năm ngày 23 tháng 9, Uỷ ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Mỹ (CPSC) thông báo đang thu hồi 3 mẫu sản phẩm gối dựa cho trẻ sơ sinh do công ty Boppy sản xuất, sau khi có báo cáo ít nhất 8 trẻ sơ sinh bị chết ngạt do những mẫu sản phẩm này trong thời gian từ năm 2015 đến năm 2020.

Theo ABC News, công ty Boppy đang tiến hành thu hồi 3 triệu sản phẩm Boppy Original Newborn Lounger, Boppy Preferred Newborn Lounger và Pottery Barn Kids Boppy Newborn Lounger.

CPSC cho biết 8 trẻ bị chết ngạt trong lúc ngủ, khi chúng vô tình nghiêng người hoặc úp mặt lên gối. Ông Robert S. Adler, quyền chủ tịch CPSC, thông báo:

Những mẫu gối dựa hay các sản phẩm tương tự không an toàn cho trẻ khi ngủ vì nguy cơ làm chúng chết ngạt. Chúng ta đều biết trẻ sơ sinh thường ngủ nhiều, ngay cả khi chúng được đặt nằm trên những đồ vật không được thiết kế để ngủ và việc chết ngạt có thể xảy ra nhanh chóng, các sản phẩm của Boppy không nên được bán trên thị trường.

Phía Boppy nói rằng họ đã làm tất cả mọi thứ để bảo vệ trẻ nhỏ, gồm cả việc thông báo cách sử dụng an toàn cho cha mẹ và người trông trẻ. Họ nói thêm rằng sản phẩm gối dựa không được bán để cho trẻ ngủ và người lớn phải trông chừng trẻ khi sử dụng sản phẩm này.có giá từ $30 đến $40 và có nhiều kiểu cũng như màu sắc.

CPSC và Viện Hàn lâm Nhi khoa Mỹ (AAP) cho biết người trông trẻ nên đặt trẻ nằm ngửa khi ngủ, trên mặt phẳng cứng và không đặt thêm các vật chắn, gối mềm, chăn ở nơi trẻ ngủ.

#cpsc#boppyViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)