Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cụ ông 80 tuổi bị sát thủ bịt mặt nổ súng bắt chết ngay giữa trung tâm New York

Cụ ông 80 tuổi đã bị một tên sát thủ bịt kín mặt, đạp xe đạp nổ súng bắn chết ngay khi nạn nhân vừa bước xuống xe để vào nhà cùng với vợ.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 18/09/2023 12:43 PM
Cụ ông 80 tuổi bị sát thủ bịt mặt nổ súng bắt chết ngay giữa trung tâm New York
Cụ ông 80 tuổi bị sát thủ bịt mặt bán chết. Ảnh: NY Post.

Hôm thứ Hai ngày 18 tháng 9, một cụ ông bất ngờ bị bắn chết ngay sau khi bước xuống xe để vào nhà ở Bronx, New York, bởi một tay súng lạ mặt. Cảnh sát New York (NYPD) cho biết họ vẫn đang tiến hành điều tra về vụ việc.

Theo thông tin, sự việc xảy ra vào khoảng 1 giờ hơn sáng ngày thứ Hai, khi nạn nhân Marcelino Valerio, 80 tuổi, và vợ trở về nhà sau một bữa tiệc vào tối muộn ngày Chủ nhật. Khi ông mới bước tới thềm nhà thì bị một tên sát thủ bịt mặt cầm súng bắn chết.

Trong video do camera an ninh ghi lại, tên sát thủ mặc đồ che kín toàn thân như ninja, đạp xe trên vỉa hè khi nạn nhân Valerio và vợ vừa bước xuống từ ô tô. Sau khi xác định được mục tiêu, hung thủ quay trở lại, cầm súng trên tay và bắn thẳng vào đầu của ông Valerio.

Chỉ vài phút sau, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường nhưng tên sát thủ đã kịp thời trốn thoát.

Cảnh sát New York hiện chưa xác định động cơ của vụ giết người. Một người bạn của ông Valerio cho biết rằng nạn nhân là người "ít khi ra ngoài đường và hầu như chỉ ở nhà".

#new york#nổ súng#sát thủViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)