Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cục Hải Quan và Biên Phòng Mỹ tịch thu hơn 2,400 máy sấy tóc kém an toàn có thể gây hại cho người dùng

Vừa qua, Cục hải quan và biên phòng Mỹ (CBP) đã tịch thu hơn 2400 các loại máy sấy tóc thiếu an toàn có thể gây hại cho người dùng.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 30/08/2020 11:18 AM
Cục Hải Quan và Biên Phòng Mỹ tịch thu hơn 2,400 máy sấy tóc kém an toàn có thể gây hại cho người dùng
Hình ảnh về một trong số loại máy sấy tóc CBP tịch thu (Ảnh: CBP)

Theo thông báo từ Cục Hải Quan và Biên Phòng Mỹ (CBP) mới đưa ra, vào tháng 7 vừa qua cơ quan CBP tại cảng Los Angeles và Long Beach đã phối hợp với Ủy Ban An Toàn Tiêu Dùng Mỹ (CPSC) bắt giữ và tịch thu một lô hàng hơn 2,400 máy sấy tóc thiếu an toàn.

Sau CPSC tiến hành xem xét và thử nghiệm các sản phẩm máy sấy tóc này và kết luận nó không đủ tiêu chuẩn, thiếu an toàn và có thể gây hại cho người dùng. Ngay sau đó CBP đã tiến hành tịch thu lô hàng này.

Được biết, máy sấy tóc là loại sản phẩm cần có độ an toàn rất cao, đã có rất nhiều trường hợp gặp nguy hiểm do dùng máy sấy tóc "dỏm" như bị bỏng, bị điện dật, thậm chí đã có nhiều trường hợp tử vong.

Con số máy sấy tóc chính xác mà CBP tịch thu là 2,418 cái và theo CPSC thì lô hàng máy sấy tóc này không có thiết bị chống rò rỉ và điện dật do đó đã vi phạm luật tiêu dùng Mỹ và bắt buộc phải thu hồi.

#cbp#máy sấy tóc dỏmViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)