Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cựu sao NFL Herschel Walker: Black Lives Matter và Đảng Dân Chủ đang nhận tiền tài trợ từ Trung Quốc

Theo một cựu danh thủ Giải Bóng bầu dục Quốc gia (NFL), tổ chức biểu tình Black Lives Matter và đảng Dân chủ đều đang nhận tiền từ Trung Quốc theo một cách khá kín đáo.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 22/09/2020 10:48 AM
Cựu sao NFL Herschel Walker: Black Lives Matter và Đảng Dân Chủ đang nhận tiền tài trợ từ Trung Quốc
Cựu cầu thủ NFL Herschel Walker (Nguồn: FOX Sport)

Hôm thứ Hai ngày 21 tháng 9, cựu cầu thủ NFL Herschel Walker phát biểu rằng các cuộc biểu tình Black Lives Matter được tài trợ bởi Trung Quốc, và Bắc Kinh còn dành một phần tiền để gửi cho Đảng Dân chủ.

Phát biểu của Walker được đưa ra trong video anh ấy đăng lên Twitter. Bên cạnh video này, Walker còn viết chú thích rằng cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 là quan trọng nhất trong lịch sử, không chỉ đối với Tổng thống Hoa Kỳ "mà còn đối với tất cả các cơ quan Chính phủ".

Trong video, Walker nói rằng: "Tôi vừa thấy Đảng Dân chủ đã nhận được rất nhiều tiền quyên góp và phần lớn trong số đó đến từ ActBlue", ám chỉ tới hình thức thanh toán gây quỹ trực tuyến quyên góp cho các tổ chức Dân chủ và cánh tả.

Hình ảnh video do Herschel Walker đăng trên Twitter của mình (Ảnh chụp màn hình)Hình ảnh video do Herschel Walker đăng trên Twitter của mình (Ảnh chụp màn hình)

Sau đó, Walker nhấn mạnh rằng Black Lives Matter - được thành lập bởi những người "được đào tạo bởi những người theo chủ nghĩa Marx - những người đã quyên nhiều tiền cho ActBlue".

Ngoài ra, Walker còn nói rằng anh biết BLM có một công ty con hợp tác và nhận tiền từ Trung Quốc. Vì vậy, tiền được chuyển từ Trung Quốc, đến công ty con của BLM và đến Đảng Dân chủ.

ActBlue là phần mềm gây quỹ trực tuyến được sử dụng bởi các tổ chức, nhóm liên kết với Đảng Dân chủ. Đảng Cộng hoà cũng có một phần mềm tương tự có tên là WinRed, được ra mắt vào năm ngoái.

Không rõ rằng "công ty con" của BLM mà Walker đề cập tới là công ty nào. Nhưng ý kiến của anh ấy được đưa ra chưa đầy một tuần sau một bài báo từ The Daily Signal với tiêu đề "Đồng sáng lập BLM và Nhóm ủng hộ Trung Quốc đang hợp tác. Đây là lý do tại sao" được xuất bản.

#black lives matter#nfl#herschel walkerViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)