Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cựu Thống đốc California Arnold Schwarzenegger gặp tai nạn nghiêm trọng do vượt đèn đỏ

Diễn viên Hollywood và cũng là Cựu Thống đốc California đã gây ra một vụ tai nạn nghiêm trọng, khiến một người khác bị thương do vượt đèn đỏ.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 22/01/2022 11:31 AM
Cựu Thống đốc California Arnold Schwarzenegger gặp tai nạn nghiêm trọng do vượt đèn đỏ
Hình ảnh hiện trường vụ tại nạn - Nguồn: KTLA.

Thứ Sáu ngày 21 tháng 1, Cựu Thống đốc California Arnold Schwarzenegger, 74 tuổi, đã gặp một tai nạn nghiêm trọng khi đang lái xe ở khu vực Brentwood thuộc Los Angeles.

Theo báo cáo của Sở cảnh sát Los Angeles (LAPD), vụ tai nạn bắt nguồn từ việc ông Schwarzenegger vượt đèn đỏ và gây ra vụ tai nạn khiến nhiều phương tiện bị hư hỏng.

Vào chiều hôm thứ Sáu, ông Schwarzenegger điều khiển chiếc xe SUV GMC Yukon của mình tới đoạn giao lộ Sunset với Allenford thì rẽ trái khi tín hiệu "đèn đỏ rẽ trái" đang sáng.

Chiếc xe của cựu thống đốc California đã tông vào một chiếc Prius, lộn vòng qua chiếc xe và tông trúng chiếc Porsche Cayenne và một chiếc xe hơi khác đang dừng đèn đỏ.

Nhờ túi khí bung mà ông Schwarzenegger không sao, nhưng người lái chiếc Prius bị thương trong vụ tai nạn.

Báo cáo của LAPD thì ông Schwarzenegger không say rượu hay sử dụng ma tuý khi lái xe. Cảnh sát cũng không ghi giấy phạt cũng như bắt giữ ai trong vụ tai nạn này.

#los angeles, california#arnold schwarzeneggerViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo KTLA
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)