Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cựu Tổng thống Donald Trump có nguy cơ bị tịch thu tài sản

Cựu Tổng thống Donald Trump và gia đình đối diện nguy cơ bị tịch thu lượng lớn tài sản vì không kịp nộp phạt số tiền $455 triệu mà Toà án New York đã phán quyết vào tháng trước.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 19/03/2024 05:08 AM
Cựu Tổng thống Donald Trump có nguy cơ bị tịch thu tài sản
Cựu Tổng thống Donald Trump đối diện nguy cơ bị tịch thu tài sản. Ảnh: Reuters

Hồi tháng 2, Thẩm phán Arthur Engoron của Toà án New York đã đưa ra phán quyết buộc cựu Tổng thống Donald Trump và gia đình phải nộp phạt $454 triệu liên quan tới các cáo buộc thổi phồng giá trị tài sản của Tập đoàn Trump. Theo quy định, ông Trump phải nộp toàn bộ khoản phạt bằng tiền mặt hoặc nộp trái phiếu bảo lãnh trong vòng 30 ngày để tránh nguy cơ bị tịch thu tài sản.

Tuy nhiên, hôm 18 tháng 3, luật sư của cựu tổng thống cho biết ông cùng 2 con trai và các giám đốc điều hành khác của Tập đoàn Trump đã tiếp cận 30 công ty bảo lãnh, thông qua 4 nhà môi giới riêng rẽ tuy nhiên đều không thành công.

Theo hồ sơ toà án, các luật sư của ông Trump đã yêu cầu tòa phúc thẩm cấp trung của New York kéo dài thời hạn nộp phạt vì cho rằng số tiền này là quá lớn. Ngoài ra, các luật sư cũng yêu cầu cho phép cựu tổng thống tạm cọc $100 triệu trong thời gian kháng cáo.

Chỉ trong tháng 3, ông Trump đã phải nộp trái phiếu bảo lãnh trị giá $91.6 triệu trong kháng cáo bản án bồi thường $83.3 triệu vì tội phỉ báng cựu nhà báo E. Jean Carroll, người cáo buộc ông Trump từng tấn công tình dục bà vào những năm 1990.

#donald trump#new york#tài sảnViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)