Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cựu tổng thống Jimmy Carter bắt đầu khỏe lại sau ca phẫu thuật

Jimmy Carter là tổng thống thứ 39 của Mỹ, hiện ông là vị tổng thống cao tuổi nhất của Mỹ. Ông vừa mới thực hiện ca phẫu thuật giảm áp suất do chảy máu não.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 13/11/2019 09:44 AM
Cựu tổng thống Jimmy Carter bắt đầu khỏe lại sau ca phẫu thuật
Cựu tổng thống Jimmy Carter (Ảnh từ Reuters)

Cựu tổng thống Jimmy Carter được đưa vào bệnh viện đại học Emory ở thành phố Atlanta, bang Georgia tối 11/11 để phẫu thuật. Sau ca phẫu thuật hiện tại sức khỏe của ông đang bình phục và các bác sĩ thông báo không có biến chứng nào sau ca phẫu thuật.

Thông tin từ Trung tâm Carter hôm nay cho biết cựu Tổng thống sẽ tiếp tục ở lại bệnh viện để theo dõi về hiện trạng sức khỏe.

Cựu tổng thống Carter tháng trước cũng phải nhập viện ba ngày do bị rạn xương chậu. Chấn thương này xuất hiện vài tuần sau khi ông bị thương ở đầu vì bị ngã tại nhà.

Ông Jimmy sinh năm 1924 đắc cử tổng thống Mỹ vào năm 1976 và trở thành vị Tổng 39 của nước Mỹ. Sau khi hết nhiệm kỳ ông thành lập trung Trung tâm Carter, một tổ chức phi lợi nhuận vào năm 1982 nhằm theo dõi những ước muốn về ngoại giao thế giới. Năm 2002 ông đạt giải Nobel Hòa Bình vì những đóng góp không ngừng mệt mỏi trong viêc thúc đẩy công bằng về kinh tế và xã hội.

#jimmy carterViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo AFP
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)