Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cựu Tổng thống Trump bán Kinh Thánh với giá $59,99 nhân dịp Lễ Phục sinh

Cựu tổng thống Trump kêu gọi cử tri mua bản Kinh Thánh được đóng kèm hiến pháp và tuyên ngôn độc lập Mỹ với giá $59,99 nhân dịp Lễ Phục sinh. Ông cho rằng tất cả người Mỹ nên sở hữu quyển kinh thánh này.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 27/03/2024 09:43 AM
Cựu Tổng thống Trump bán Kinh Thánh với giá $59,99 nhân dịp Lễ Phục sinh
Cựu Tổng thống Donald Trump và cuốn Kinh Thánh phiên bản đặc biệt. Ảnh: MTN

Trong video quảng cáo dài ba phút được đăng trên nền tảng Truth Social vào ngày 26 tháng 3, cựu Tổng thống Donald Trump nói rằng: “Mọi người dân Mỹ cần một quyển Kinh Thánh trong nhà. Tôi có rất nhiều và God Bless the USA là quyển sách yêu thích của tôi. Hãy để nước Mỹ một lần nữa cầu nguyện trở lại.”

Trum lo ngại: “Tôn giáo và Thiên chúa giáo đang phai nhạt tại Mỹ, tín đồ Thiên chúa giáo ở Mỹ đang bị bao vây”.

Cựu Tổng thống kêu gọi cử tri trung thành “bảo vệ những nội dung ủng hộ Chúa” và mua phiên bản Kinh Thánh đặc biệt này với giá $59,99 nhân dịp Lễ Phục sinh vào ngày 31 tháng 3. Bìa sách được in quốc kỳ Mỹ, bên trong bổ sung thêm các trang hiến pháp và tuyên ngôn độc lập của nước Mỹ.

Được biết, Donald Trump hợp tác cùng ca sĩ Lee Greenwood để quảng bá quyển Kinh Thánh God Bless the USA. Tuy nhiên, trang bán hàng trực tuyến ghi chú rằng doanh thu sẽ không được sử dụng cho chiến dịch tranh cử của Trump.

Cụ thể, nội dung trên website viết: “GodBlessTheUSABible.com không phải là tổ chức chính trị và không liên quan đến bất kỳ chiến dịch vận động chính trị nào. GodBlessTheUSABible.com không được sở hữu, quản lý hoặc kiểm soát bởi Donald J. Trump, Tập đoàn Trump hay bất kỳ công ty nào liên quan đến ông ấy”.

#donald trump#god bless the usa#kinh thánhViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)