Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cựu Tổng thống Trump dẫn trước Biden ở 7 tiểu bang chiến trường trong cuộc thăm dò gần nhất

Kết quả cuộc thăm dò mới nhất của Morning Consult và Bloomberg News cho thấy Trump dẫn trước Biden ở 7 tiểu bang chiến trường, kết quả này đã giáng đòn mạnh mẽ vào chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống đương nhiệm.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 14/12/2023 11:28 PM
Cựu Tổng thống Trump dẫn trước Biden ở 7 tiểu bang chiến trường trong cuộc thăm dò gần nhất
Tổng thống đương nhiệm Joe Biden đang thất thế trước cựu Tổng thống Donald Trump tại 7 tiểu bang chiến trường.

Ngày 14 tháng 12, Morning Consult và Bloomberg News đã công bố kết quả thăm dò mới nhất cho thấy Tổng thống Joe Biden đang kém Donald Trump trung bình 5,28 điểm phần trăm tại 7 tiểu bang chiến trường gồm: Bắc Carolina, Georgia, Wisconsin, Nevada, Michigan, Arizona và Pennsylvania.

Cụ thể, Trump dẫn trước Tổng thống Biden 11 điểm ở Bắc Carolina, 7 điểm ở Georgia, 6 điểm ở Wisconsin và 5 điểm ở Nevada. Ở các tiểu bang Michigan, Arizona và Pennsylvania, Trump dẫn trước thấp hơn 1 chút lần lượt là: 4, 3 và một điểm.


Trong danh sách cuộc khảo sát trên, ngoài Trump và Biden còn có một số ứng viên khác như Robert Kennedy Jr., Cornel West và Jill Stein. Tuy nhiên, không ứng viên nào giành được mức ủng hộ trung bình quá 3%.

Ở thời điểm hiện tại, Donald Trump nhận được nhiều sự ủng hộ hơn trong vấn đề kinh tế. Biden dẫn trước người tiền nhiệm một chút về y tế ở 5 tiểu bang chiến trường Arizona, Michigan, Nevada, Pennsylvania và Wisconsin. Về vấn đề này ở Georgia và Bắc Carolina cựu tổng thống đang dẫn đầu.

Được biết, cuộc khảo sát của Morning Consult/Bloomberg News được tiến hành từ ngày 27 tháng 11 đến ngày 6 tháng 12 với sai số là ba điểm phần trăm. Kết quả của hàng loạt cuộc thăm dò gần đây đều cho thấy Trump đang dẫn trước Tổng thống Biden ở một số tiểu bang chiến trường.

#joe biden#donald trump#bầu cửViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)