Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cựu Tổng thống Trump kiện CNN vì tội phỉ báng, đưa thông tin sai lệch và yêu cầu bồi thường $500 triệu

Cựu Tổng thống Donald Trump đã chính thức kiện đài CNN về hành vi bôi nhọ, vu khống và yêu cầu nhà đài bồi thường thiệt hại gần $500 triệu.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 04/10/2022 11:51 AM
Cựu Tổng thống Trump kiện CNN vì tội phỉ báng, đưa thông tin sai lệch và yêu cầu bồi thường $500 triệu

Ngày 3 tháng 10, cựu Tổng thống Donald Trump đã khởi kiện CNN lên tòa án khu vực Fort Lauderdale, tiểu bang Florida và yêu cầu mức bồi thường $475 triệu với cáo buộc nhà đài này thực hiện "chiến dịch bôi nhọ và vu khống" ông.

Trong đơn kiện, Trump nêu rõ:

Đài CNN đã thực hiện chiến dịch bôi nhọ và vu khống tôi bằng một loạt cụm từ đầy tai tiếng như: phân biệt chủng tộc, tay sai của Nga, kẻ hiếu chiến' và thậm chí so sánh tôi với trùm phát xít Hitler.

Đồng thời, Trump cũng cáo buộc CNN đã sử dụng tầm ảnh hưởng đáng kể với vai trò là một Cơ quan truyền thông hàng đầu nước Mỹ để đánh bại ông về mặt chính trị.

“CNN đã nhiều lần chỉ trích và thúc đẩy các cuộc công kích trong thời gian gần đây vì họ lo ngại tôi sẽ đắc cử tổng thống một lần nữa vào năm 2024”, Trump cáo buộc. Hiện đài CNN từ chối bình luận về đơn kiện của cựu Trump.

Được biết, hồi tháng 9, Tổng chưởng lý New York Leticia James đã khởi kiện Trump và các con của ông về việc khai khống giá trị bất động sản để được hưởng mức vay ưu đãi và các lợi ích về thuế đối với những tài sản mà Trump và các con của ông sở hữu.

#donald trumpViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)