Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cựu Tổng thống Trump ra mắt bộ sưu tập NFT in chân dung chính mình với số lượng có hạn

Cựu Tổng thống Donald Trump vừa công bố bộ sưu tập thẻ bài NFT in chân dung của ông trong nhiều trang phục khác nhau. Được biết đây là “thông báo quan trọng” mà Trump úp mở trước đó một ngày.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 16/12/2022 09:44 AM
Cựu Tổng thống Trump ra mắt bộ sưu tập NFT in chân dung chính mình với số lượng có hạn
Hình ảnh 1 thẻ bài NFT mà ông Trump phát hành - Nguồn: CollectTrumpCards.

Sau 1 ngày úp mở “thông báo quan trọng”, cựu Tổng thống Donald Trump vừa công bố bộ sưu tập thẻ bài NFT in chân dung của ông trong nhiều trang phục khác nhau. Trong đoạn clip ngắn được đăng kèm, Trump nói rằng “nước Mỹ cần một siêu anh hùng”.

Trong khi đó, nhiều người suy đoán thông báo quan trọng mà Trump úp mở trước đó sẽ liên quan đến cuộc đua ứng cử chủ tịch Hạ viện Mỹ đang diễn ra giữa các đảng viên Cộng hòa, hoặc chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2024. Tuy nhiên, thông báo đáng mong chờ lại chỉ là cách huy động tiền mới của ông.

Hình ảnh 1 thẻ bài NFT của ông Trump - Nguồn: CollectTrumpCardsHình ảnh 1 thẻ bài NFT của ông Trump - Nguồn: CollectTrumpCards

Bộ sưu tập NFT của Trump được bán với giá $99 mỗi thẻ với số lượng giới hạn. Mỗi người mua thẻ có cơ hội tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng. Giải thưởng đặc biệt nhất sẽ là bữa ăn tối với cựu tổng thống tại Miami.

Thông tin trên web bán thẻ ghi rõ: “Thẻ bài NFT cũng giống như thẻ sưu tập bóng chày, nhưng người mua sẽ thu thập chúng bằng phương tiện kỹ thuật số, như máy tính hoặc điện thoại”.

Thông báo “quan trọng” của Trump bị nhiều người chế giễu. Một người theo tư tưởng bảo thủ nói rằng bạn luôn có thể trông đợi vào những điều bất ngờ với Tổng thống Trump nhưng thông báo mới đúng là một “siêu bất ngờ”.

Được biết, Trump hiện là người duy nhất trong cuộc chạy đua ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa năm 2024. Chiến dịch tranh cử được ông công bố vào giữa tháng 11 tại Mar-a-Lago.

#donald trumpViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)