Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cựu tổng thống Trump sẽ tổ chức một cuộc meeting tại Florida ngay trước Quốc Khánh Mỹ

Cựu Tổng thống Donald Trump sẽ tổ chức một cuộc meeting tại Florida để vận động sự ủng hộ từ người dân, nhắc lại những thành tựu khi ông còn tại vị.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 24/06/2021 02:54 PM
Cựu tổng thống Trump sẽ tổ chức một cuộc meeting tại Florida ngay trước Quốc Khánh Mỹ
Ảnh minnh họa - Cựu tổng thống Trump - Nguồn: Reuters.

Hôm thứ Tư ngày 23 tháng 6, Văn phòng truyền thông của cựu Tổng thống Donald Trump cho biết ông sẽ tổ chức một cuộc meeting lớn vào ngày 3 tháng 7 tới, ngay trước ngày Quốc khánh Mỹ.

Trong thông báo của văn phòng có ghi "Donald J. Trump, Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ, sẽ tổ chức một cuộc meeting lớn ở Sarasota, tiểu bang Florida vào thứ Bảy, ngày 3 tháng 7 năm 2021".

Ngay sau khi buổi meeting kết thúc, sẽ có một màn bắn pháo hoa hoành tráng để kỷ niệm ngày Quốc khánh Mỹ (ngày 4 tháng 7).

Thông báo con cho biết chi phí tổ chức buổi meeting được đảng Cộng hòa tại tiểu bang Florida tài trợ.

Ủy ban hành động chính trị "Rescue America" của ông Trump cho biết rằng cuộc meeting để vận động người dân ủng hộ kế hoạch "Đưa nước Mỹ vĩ đại trở lại" của cựu Tổng thống, cũng nhắc lại những thành tựu mà ông Trump cũng như nước Mỹ đã đạt được trong thời gian ông làm Tổng thống.

Tháng trước, ông Trump tiết lộ rằng ông cũng có kế hoạch tổ chức meeting tại tiểu bang Bắc Carolina và Georgia.

Trong những sự kiện mà ông xuất hiện, Trump đã không ít lần gọi cuộc bầu cử năm 2020 là cuộc bầu cử gian lận nhất trong lịch sử nước Mỹ, đồng thời ông tuyên bố rằng sẽ giành lại Nhà Trắng "sớm hơn nhiều người nghĩ".

#donald trump#floridaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)