Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cypress, Texas: Mâu thuẩn tình ái, cô gái 40 giận dữ nả súng vào nhà nơi bạn trai cũ và người yêu ở

Một người phụ nữ sống ở Houston đã bị cảnh sát bắt giữ vì liên quan đến một vụ nổ súng vào tối hôm thứ Năm ở Cypress thuộc hạt Harris, Texas. Nhiều khả năng vụ việc này có liên quan đến tình ái.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 09/02/2020 09:45 AM
Cypress, Texas: Mâu thuẩn tình ái, cô gái 40 giận dữ nả súng vào nhà nơi bạn trai cũ và người yêu ở
Nghi phạm Donavelle Tucker

Vào khoảng 8:30 tối hôm thứ Năm ngày 6 tháng 2, người phụ nữ có tên Donavelle Tucker, 40 tuổi, đã lái xe và bắn một phát súng vào một căn nhà trong khu 19300 Sage Brush Valley Lane, bên đường Greenhouse Road thuộc Cypress, Texas, cách đường Logenbaugh Road một quãng ngắn về phía nam.

Địa điểm xảy ra vụ việcĐịa điểm xảy ra vụ việc

Theo lời cơ quan điều tra thuộc hạt Harris, viên đạn đi xuyên qua cửa chính và găm vào tường nhà, may mắn là người duy nhất có mặt trong ngôi nhà là chủ nhà không bị thương.

Những hàng xóm xung quanh đã phát hiện ra chiếc xe mà Donavelle điều khiển và mô tả lại cho lực lượng chức năng. Chỉ sau 20 phút, Donavelle đã bị cảnh sát bắt giữ ở cách hiện trường vụ án hai dãy nhà.

While Newby, người sống tại căn nhà bị Donavelle nổ súng cho hay cữa kính bị bắn vỡ vụn thành ngàn mãnh. Người này cũng nói mình không hề quen Donavelle, tuy nhiên theo Newby thì Donavelle là bạn gái củ của bạn trai của cô bạn cùng phòng của mình.

While Newby cũng cho biết thêm trong vài tuần trở lại đây, 2 người họ (bạn của cô và bạn trai mình) đã nhận nhiều tin nhắn đe dọa từ Donavelle.

Donavelle Tucker sẽ phải đối diện với án phạt rất nặng với những cáo buộc đe dọa đến tính mạng người khác.

#texas#houston#houston, texas#nổ súngViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo click2houston
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)