Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cypress, Texas: Nhân viên McDonald’s bị kết tội ăn cắp số thẻ credit của khách hàng

Sau khi có khách hàng phàn nàn về việc thẻ tín dụng của mình bị sử dụng trái phép, các nhân viên điều tra đã phát hiện một nữ nhân viên của McDonald’s đã đánh cắp thông tin thẻ của khách nhằm sử dụng.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 24/02/2020 08:05 PM
Cypress, Texas: Nhân viên McDonald’s bị kết tội ăn cắp số thẻ credit của khách hàng
Ảnh từ video Click 2 Houston

Một nhân viên từng làm việc ở quầy drive-thru (nơi khách có thể lái xe vào và ngồi trên xe mua hàng) tại một cữa hàng McDonald’s nằm ở giao lộ giữa đường Telge và Jarvis ở Cypress, Texas đã bị buộc tội ăn cắp thẻ tín dụng của khách hàng.

Theo hồ sơ tòa án cho biết, hình ảnh của 28 thẻ tín dụng (credit card) của nhiều người khác nhau được lưu trong điện thoại của Trenadi Moore, 18 tuổi người từng làm việc tại McDonald’s.

Qua các video giám sát tại cữa hàng McDonald’s, các nhà điều tra Harris County đã xác định được Moore đã dùng điện thoại và chụp hình lại khoảng 55 thẻ tín dụng của khách.

Moore bị kết tội gian lận và sử dụng thông tin giả của người khác. Cô bị kết tội đã dùng 3 thẻ đánh cắp được của một khách hàng tên Martinez và sử dụng $500 từ những thẻ đó. Moore cũng đã thừa nhận rằng cô đã dùng thẻ đánh cắp được để mua đồ ăn cho cô và bạn bè của mình.

Hiện tại, ông David Gutierrez là chủ sở hửu của cửa hàng McDonald’s nói trên đã đưa ra thông báo rằng Moore hiện tại không còn là nhân viên của cữa hàng ông, và tất cả những khách hàng nào đã mua hàng tại cửa hàng này vào ngày 24, 28 tháng 1 và ngày 3, 10 tháng 2 nên kiểm tra lại thông tin thẻ của mình, nếu có bất kỳ dấu hiệu đáng nghi nào có thể liên hệ với cảnh sát Harris County để được giúp đỡ.

#texas#cypress#cypress, texasViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Click 2 Houston
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)