Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Đã có 31 trẻ em trên 11 tiểu bang ở Mỹ mắc bệnh đậu mùa khỉ, riêng Texas có 9 trẻ

Hiện trên toàn nước Mỹ đã có 31 trẻ em mắc bệnh đậu mùa khỉ và đây là nhóm bệnh nhân có nguy cơ xuất hiện các triệu chứng nặng, nghiêm trọng.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 02/09/2022 02:23 PM
Đã có 31 trẻ em trên 11 tiểu bang ở Mỹ mắc bệnh đậu mùa khỉ, riêng Texas có 9 trẻ
Ảnh minh họa.

Mớ đây, quan chức y tế Texas cho biết tiểu bang đã ghi nhận 9 trường hợp trẻ em mắc bệnh đậu mùa khỉ, nâng tổng số trẻ em tại Mỹ mắc bệnh này lên 31 người tại 11 tiểu bang.

Trong khi đó, ở tiểu bang Florida đã phát hiện trường hợp mắc bệnh đậu mùa ở khỉ ở hai trẻ em dưới 4 tuổi - một ở Brevard County và một ở Monroe County.

Trong một cảnh báo của Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Mỹ đã cho thấy rằng trẻ em dưới 8 tuổi có thể xuất hiện các triệu chứng nặng và bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn nếu mắc bệnh đậu mùa ở khỉ.

Theo dữ liệu của CDC cập nhật ngày 31 tháng 8, đã có 18,417 người trên toàn nước Mỹ nhiễm bệnh đậu mùa khỉ, và virus đã được phát hiện ở tất cả 50 tiểu bang. California là tiểu bang có số ca nhiễm cao nhất với 3,291 người, cao hơn một chút so với 3,273 người ở New York. Tiếp theo là Florida, Texas, Georgia và Illinois, với mỗi tiểu bang báo cáo hơn 1,000 người nhiễm.

#đậu mùa khỉViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)