Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Đã có ít nhất 22 nạn nhân thiệt mạng trong trận lũ lụt ở Tennessee, công tác cứu hộ vẫn đang được tiếp tục

Trận lũ lụt lịch sử ở miền trung Tennessee không chỉ phá huỷ nhiều tài sản, mà còn khiến nhiều gia đình mất đi người thân, con cái của họ.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 24/08/2021 12:49 PM
Đã có ít nhất 22 nạn nhân thiệt mạng trong trận lũ lụt ở Tennessee, công tác cứu hộ vẫn đang được tiếp tục
Những chiếc xe bị lước lớn cuốn đi - Nguồn: AP.

Hôm thứ Ba ngày 24 tháng 8, công tác cứu hộ vẫn đang được triển khai ở miền trung tiểu bang Tennessee, sau trận mưa lớn kéo theo lũ lụt đã giết chết 22 người vào cuối tuần qua.

Trận lụt lịch sử xảy ra vào hôm thứ Bảy đã cuốn trôi vô số những tài sản, nhà cửa, phá huỷ những con đường, trạm viễn thông và khiến nhiều người vĩnh viễn không được gặp lại người thân, bạn bè.

Những người thiệt mạng tại Humphreys County còn có cả một cặp trẻ sơ sinh 7 tháng tuổi. Theo cảnh sát trưởng Chris Davis của Humphreys County cho biết, đa số những người mất tích sống trong các khu vực lân cận nơi nước dâng nhanh nhất.

Hình ảnh bé trai 2 tuổi Kellen Cole Burrow và Lilly Bryant, 15 tuổi bị mất tích - Nguồn: Twitter Amanda Chin.Hình ảnh bé trai 2 tuổi Kellen Cole Burrow và Lilly Bryant, 15 tuổi bị mất tích - Nguồn: Twitter Amanda Chin.

Kellen Cole Burrow, 2 tuổi, đã bị nước lũ cuốn ra khỏi vòng tay của mẹ khi căn hộ của họ bắt đầu chìm trong nước. Lilly Bryant, 15 tuổi, bạn bè nói rằng cô vừa bắt đầu năm thứ nhất trung học, cũng đã bị lũ kéo.

Thống đốc tiểu bang Tennessee Bill Lee đã đi thăm nơi bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, và gọi đây là "bức tranh tàn khốc của mất mát và đau thương". Trong một lá thư gửi Tổng thống Biden, ông yêu cầu chính phủ liên bang sớm tuyên bố đây là một thảm hoạ.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Humphrey County đã thành lập một trung tâm đoàn tụ tại Trường Trung học McEwen, khi cuộc tìm kiếm cứu hộ kéo dài sang thứ Hai.

#tennesseeViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)