Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Đã tìm thấy thi thể của nghi phạm xả súng ở Lewiston, người dân Mỹ thở phào nhẹ nhõm

Cảnh sát đã tìm thấy thi thể của Robert Card - nghi phạm xả súng ở Lewiston khiến hơn 20 người tử vong. Sau khi xác định người này không còn là mối đe dọa, người dân tiểu bang Maine đã thở phào nhẹ nhõm.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 28/10/2023 11:38 AM
Đã tìm thấy thi thể của nghi phạm xả súng ở Lewiston, người dân Mỹ thở phào nhẹ nhõm
Nghi phạm Robert Card được cho là đã tự tử trước khi được tìm thấy bởi cảnh sát

Giới chức tiểu bang Maine thông báo đã tìm thấy thi thể của Robert Card, 40 tuổi ở gần con sông ở thị trấn Lisbon Falls. Trước đó 48 giờ, nghi phạm này đã gây ra vụ xả súng kinh hoàng tại hai địa điểm ở thành phố Lewiston vào tối ngày 25 tháng 10 khiến ít nhất 22 người thiệt mạng và 60 người bị thương.

Tammy Asselin-một người dân ở sân chơi bowling Just-in-Time Recreation tại thành phố Lewiston, tiểu bang Maine, đông bắc Mỹ cho biết: “Thật nhẹ nhõm vì người dân chúng tôi chắc chắn có thể tiếp tục cuộc sống bình thường mà không còn phải lo sợ anh ta vẫn đâu đó ngoài kia. Nhưng cũng rất buồn vì chúng tôi vẫn còn rất nhiều điều chưa được giải đáp”.

Thống đốc Maine - Janet Mills nói rằng: “Tôi thật sự đã nhẹ lòng khi biết Robert Card không còn là mối đe dọa với bất kỳ ai. Bây giờ là lúc để chữa lành. Cơ quan hành pháp sẽ tiếp tục điều tra đầy đủ sự thật để chúng tôi có thể đưa ra kết luận cuối cùng với các nạn nhân xấu số và gia đình của họ”.

Thượng nghị sĩ tiểu bang Maine - Susan Collins cho hay: “Tổng thống Joe Biden đã gọi điện cho tôi để thông báo về cái chết của nghi phạm. Tối nay, người dân Maine có thể yên tâm hơn vì lực lượng hành pháp đã tìm ra kẻ giết người”.

Collins nói thêm rằng: “Tôi thật sự hy vọng những gia đình đã mất người thân và những người bị thương sẽ tìm thấy niềm an ủi khi người dân Maine và cả nước Mỹ đang hướng về các bạn”.

#xả súng#robert cardViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)