Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Đại sứ quán Mỹ cảnh báo công dân đang du lịch tại Việt Nam sau các vụ quấy rối tình dục tại Hồ Tây, Hà Nội

Đại sứ quán Mỹ cảnh báo người dân nên đi theo nhóm, nâng cao cảnh giác và trình báo ngay cho cảnh sát địa phương sau vụ việc nhiều phụ nữ ngoại quốc bị quấy rối, tấn công quanh khu vực Hồ Tây, Hà Nội, Việt Nam.
Hoa KỳViệt Nam
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 02/03/2021 11:23 AM
Đại sứ quán Mỹ cảnh báo công dân đang du lịch tại Việt Nam sau các vụ quấy rối tình dục tại Hồ Tây, Hà Nội
Ảnh minh họa - Nguồn: Internet.

Thứ Ba ngày 2 tháng 3, Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội, Việt Nam đã chia sẻ trên mạng xã hội Facebook về vụ việc nhiều người ngoại quốc, trong đó có công dân Mỹ bị các đối tượng lạ mặt tấn công ở khu vực quanh Hồ Tây, Hà Nội.

"Các vụ việc hiện đang được cơ quan công an Việt Nam tiến hành điều tra. Chúng tôi khuyến cáo công dân Hoa Kỳ nâng cao cảnh giác và nên đi theo nhóm khi đi dạo hoặc chạy bộ quanh khu vực này. Chúng tôi khuyến khích những công dân Hoa Kỳ đã và đang là mục tiêu trong các vụ việc tương tự hãy báo cho công an địa phương và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội", phía Đại sứ quán Mỹ chia sẻ trên Facebook.

Phía Đại sứ quán Mỹ cảnh báo công dân Mỹ sống tại khu vực trên nên cảnh giác cao độ, cần phải sớm báo cho công an địa phương và Đại sứ quán Mỹ khi trở thành mục tiêu hoặc chứng kiến vụ việc tương tự.

Ảnh chụp bài đăng trên Facebook của Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội.Ảnh chụp bài đăng trên Facebook của Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội.

Hiện tại, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã nhận được trình báo của 4 phụ nữ ngoại quốc về việc bị quấy rối tình dục, tấn công khi di chuyển quanh khu vực Hồ Tây bởi những nam thanh niên đi xe máy.

Một nạn nhân quốc tịch Ireland chia sẻ:

Tôi bị một nhóm thanh niên tấn công hai lần. Lần đầu, họ vỗ mông tôi khi tôi đang đi bộ. Lần thứ hai thì có một thanh niên đi xe máy sờ ngực tôi, sau đó đạp ga tẩu thoát.

Tối hôm 26 tháng 2, Công an quận Tây Hồ đã tạm giữ một nghi phạm (sống tại quận Ba Đình, Hà Nội) để điều tra về vụ việc. Cơ quan này hiện cũng đang xác minh thêm khoảng 25 nghi phạm khác có liên quan.

#hà nộiViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)