Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Đang chở học sinh, một tài xế xe bus tại tiểu bang Minnesota bị bắn vào đầu

May mắn là vết thương của nạn nhân không nguy hiểm tới tính mạng nhưng chắc chắn vụ việc sẽ tác động lớn tới tinh thần của học sinh có mặt trên xe.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 10/02/2022 02:30 PM
Đang chở học sinh, một tài xế xe bus tại tiểu bang Minnesota bị bắn vào đầu
Cảnh sát tại hiện trường vụ việc - Nguồn: KMSP.

Vào khoảng 2:16 chiều hôm thứ Tư ngày 9 tháng 2, một tài xế xe bus trường học đã bị bắn vào đầu khi đang điều khiển xe đi qua đoạn đường khu vực số 37 và Girard Ave N, Minneapolis, tiểu bang Minnesota. Vào thời điểm xảy ra vụ nổ súng, trên xe còn có ba em học sinh.

May mắn là các nhân viên y tế đã sơ cứu và kịp thời đưa người tài xế tới bệnh viện gần nhất. Cảnh sát cho biết vết thương của nạn nhân không nguy hiểm tới tính mạng.

Cảnh sát cho biết ba học sinh trên chiếc xe buýt vào thời điểm xảy ra vụ nổ súng đều dưới 10 tuổi. Không ai bị thương và các cảnh sát đã đưa họ về nhà riêng.

Các sĩ quan từ nhiều đơn vị đang tiến hành điều tra về vụ việc. Hiện họ vẫn đang truy lùng nghi phạm nổ súng và chưa có bất cứ lệnh bắt giữ nào được đưa ra.

Video được cung cấp bởi Fox 9 cho thấy chiếc xe bus trường học bỗng dừng tại ngã tư của một khu dân cư. Sau khi quan sát kỹ thì kính chắn gió bên người lái xuất hiện một lỗ đạn.

#minneapolis, minnesotaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)