Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Danh thủ bóng đá Cristiano Ronaldo đối diện vụ kiện tập thể trị giá $1 tỷ tại Mỹ

Các nhà đầu tư ở Mỹ đang khởi kiện danh thủ bóng đá Cristiano Ronaldo vì đã hợp tác với sàn giao dịch Binance để phát triển, quảng bá token NFT dẫn tới khoản lỗ hơn $1 tỷ của họ.
Hoa KỳCông Nghệ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 30/11/2023 12:22 PM
Danh thủ bóng đá Cristiano Ronaldo đối diện vụ kiện tập thể trị giá $1 tỷ tại Mỹ
Cristiano Ronaldo đối diện vụ kiện tập thể trị giá $1 tỷ tại Mỹ. Ảnh: Binance

Thứ Năm ngày 30 tháng 11, tờ Mirror của Anh đưa tin danh thủ bóng đá Cristiano Ronaldo đang đối diện vụ kiện tập thể tại Mỹ liên quan đến việc danh thủ này quảng cáo cho NFT của nền tảng Binance.

Vụ kiện có trị giá lên tới $1 tỷ, liên quan tới việc Cristiano Ronaldo đã hợp tác với Binance để phát hành một loại Token không thể thay thế (NFT) vào tháng 11 năm 2022. Vào thời điểm phát hành, mỗi token được đề cập theo tên viết tắt và số áo (CR7) của Ronaldo có giá bán tới $77, nhưng hiện nay mỗi token này chỉ có giá vỏn vẹn chưa tới $1.

Các nguyên đơn cáo buộc rằng sự việc Ronaldo tham gia quảng bá, phát triển token NFT này đã dẫn đến các khoản đầu tư thua lỗ và thiệt hại "vượt quá" $1 tỷ của họ. Trong đơn khiếu nại được nộp vào hôm thứ Ba lên Tòa án Quận Nam Florida ở Miami, đơn kiện đã nói Ronaldo "thúc đẩy, hỗ trợ và/hoặc tích cực tham gia vào việc chào bán và bán chứng khoán chưa đăng ký phối hợp với Binance".

Các tuyên bố khác cũng tố cáo việc Cristiano Ronaldo quảng cáo cho sàn giao dịch Binance đã giúp "lượt tìm kiếm của sàn giao dịch này tăng 500%" sau khi các token NFT được phát hành.

#binance#nft#cristiano ronaldoViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)