Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Đấu súng với nghi phạm, 1 cảnh sát New York thiệt mạng, 1 bị thương, nghi phạm đang trong tình trạng nguy kịch

Một cảnh sát thiệt mạng, một bị thương nặng do bị một người đàn ông bất ngờ nổ súng bắn khi đang kiểm tra ngôi nhà của nghi phạm.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 22/01/2022 11:45 AM
Đấu súng với nghi phạm, 1 cảnh sát New York thiệt mạng, 1 bị thương, nghi phạm đang trong tình trạng nguy kịch
Nghi phạm Lashawn McNeil, 47 tuổi - Nguồn: NYPD.

Đêm thứ Sáu ngày 21 tháng 1, hai cảnh sát thành phố New York đã bị bắn trong một cuộc đấu súng ở gần 119 West 135th Street thuộc khu vực Harlem. Vụ đấu súng khiến một cảnh sát thiệt mạng và sĩ quan còn lại bị thương nặng.

Sĩ quan thiệt mạng được xác định là Jason Rivera, 22 tuổi, gia nhập lực lượng vào năm 2020. Sĩ quan bị thương là Wilbert Mora, 27 tuổi, đã làm việc cho Sở cảnh sát New York (NYPD) được 4 năm.

Sĩ quan bị thiệt mạng Jason Rivera, 22 tuổi (trái) và sĩ quan Wilbert Mora người đang trong tình trạng nguy kịch (phải) - Nguồn: NYPD.Sĩ quan bị thiệt mạng Jason Rivera, 22 tuổi (trái) và sĩ quan Wilbert Mora người đang trong tình trạng nguy kịch (phải) - Nguồn: NYPD.

Nghi phạm được xác định là Lashawn McNeil, 47 tuổi, đang trong tình trạng nguy kịch, theo người phát ngôn của NYPD, Trung úy John Grimpel.

Theo báo cáo, các sĩ quan đã tới căn hộ sau khi nhận được cuộc gọi báo về vụ cãi vã giữa người mẹ và con trai trong căn hộ của họ vào lúc 6:30 chiều thứ Sáu. Sau khi tới hiện trường và kiểm tra các phòng trong căn nhà, hai sĩ quan bất ngờ bị con trai của người phụ nữ là McNeil nổ súng bắn.

Khi McNeil cố gắng rời khỏi căn hộ qua cửa trước, sĩ quan cảnh sát thứ ba đã bắn nghi phạm hai phát.

#new yorkViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)