Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Đây có lẽ là hình ảnh "thực tế" gần nhất với phiên bản iPhone 12 sắp ra mắt của Apple với cạnh vuông

Mới đây, một hình ảnh dummy (mô hình giống với thực tế) của phiên bản iPhone 12 sắp được Apple cho ra mắt đã bị rò rỉ, nó cho thấy những tin đồn trước đây về iPhone 12 là hoàn toàn có căn cứ.
Công Nghệ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 21/06/2020 09:48 PM
Đây có lẽ là hình ảnh
Hình ảnh phiên bản dummy của iPhone 12 của Apple

Chắc hẳn những người dùng Apple đang mong đợi mẫu iPhone 12 ra mắt vì những thông tin gần đây cho thấy nó có một thiết kế tuy đã "cũ" nhưng lại hoàn toàn mới.

Các thông tin đưa ra cho thấy thế hệ iPhone này thừa hưởng thiết kế từ thời iPhone 4 và 5, tuy nhiên chúng sẽ được làm mới lại cho hợp với thời đại. Ngoài ra iPhone 12 sẽ được trang bị hệ thống 3 camera mạnh mẽ giúp khả năng chụp hình của iPhone 12 sẽ trở nên vượt trội.

Mới đây, Sonny Dickson, một người chuyên cung cấp các thông tin rò rỉ về sản phẩm của Apple vừa đăng tải một hình ảnh phiên bản dummy (mô hình giống với thực tế) của iPhone 12 bao gồm 3 kích thước gồm 5.5 inch, 6.1 inch và 6.7 inch.

Một hình ảnh khác của bản dummy iPhone 12.Một hình ảnh khác của bản dummy iPhone 12.

Cũng theo bản dummy rò rỉ này cho thấy cạnh của iPhone 12 sẽ được thiết kế vuông với viền thép bao quanh giống với dự đoán của nhiều chuyên gia và các thông tin gần đây.

Một điểm khác biệt khác mà bản dummy này cho thấy là phần gắn thẻ SIM của iPhone 12 được dời rang cùng phía với nút tăng giảm âm lượng, điều này được cho là để bố trí lại Antenna (Ăng-Ten) giúp iPhone 12 bắt sóng tốt hơn.

Hình ảnh từ bản dummy cho thấy 3 kích thước khác nhau của iPhone 12.Hình ảnh từ bản dummy cho thấy 3 kích thước khác nhau của iPhone 12.

Theo các thông tin đưa ra gần đây, iPhone 12 sẽ được trang bị chip mới rất mạnh, có màn hình lớn hơn lên đến 6.7 inches cho bản max (bản iPhone 11 Pro Max hiện tại là 6.5 inches), nó cũng sẽ được trang bị cảm biến LiDAR, sử dụng công nghệ màn hình mới. Ngoài ra, có nhiều tin đồn còn cho rằng thế hệ iPhone mới này có trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình song song với Face ID.

Hiện tại, thì theo thông tin, iPhone 12 sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm 2020 và như thường lệ, Apple sẽ giới thiệu nó trong sự kiện thường niên WWDC của mình.

#apple#iphone 12Viết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo MacRumors
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)