Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Đây là 6 triệu chứng mới của người nhiễm COVID-19 vừa được CDC công bố

Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) mới đây đã bổ sung một số triệu chứng mới vào danh sách các triệu chứng xuất hiện ở người mắc COVID-19.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 29/04/2020 11:44 AM
Đây là 6 triệu chứng mới của người nhiễm COVID-19 vừa được CDC công bố
Ảnh minh họa - Trụ sở chính của CDD tại Atlanta, Georgia (Tami Chappell/Reuters)

Trước đây, các triệu chứng được ghi nhận trên người nhiễm COVID-19 mà Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) đưa ra gồm sốt, ho và khó thở, thì bây giờ CDC đã bổ sung thêm 6 triệu chứng bao gồm: ớn lạnh, run rẩy, đau cơ, đau đầu, đau họng, mất vị giác hoặc khứu giác.

Các triệu chứng của bệnh thường xuất hiện từ 2 đến 14 ngày sau khi nhiễm COVID-19. Đặc biệt, CDC cảnh báo rằng nếu có người xuất hiện các triệu chứng khó thở, đau hoặc tức ngực liên tục và môi hoặc mặt hơi xanh thì họ cần được hỗ trợ y tế ngay lập tức.

Vào tháng trước, một số thông tin cho biết rằng đã có nhiều người nhiễm COVID-19 cho biết họ bị mất vị giác, khứu giác và cũng có những bệnh nhân khác khai báo rằng họ bị đau cơ, ớn lạnh và đau đầu.

Virus corona gây bệnh COVID-19 rất dễ lây nhiễm và có nguy cơ tử vong cao, nhưng đại đa số những người nhiễm bệnh thường không xuất hiện triệu chứng hoặc chỉ có các triệu chứng nhẹ trước khi bệnh trở nặng.

#covid-19#virus corona#dcdViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo NBC NEWS
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)