Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Để có thể mở cửa nền kinh tế sớm, Tổng thống Trump đang thành lập lực lượng đặc biệt

Tổng thống Trump sẽ giới thiệu một lực lượng đặc nhiệm mới có nhiệm vụ tìm ra những giải pháp nhằm giúp nền kinh tế số một thế giới có thể phục hồi nhanh chóng nhất có thể.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 11/04/2020 10:01 AM
Để có thể mở cửa nền kinh tế sớm, Tổng thống Trump đang thành lập lực lượng đặc biệt
Ảnh minh họa (Kevin Dietsch/EPA via Shutterstock, FILE)

Hôm thứ Sáu, Tổng thống Donald Trump đã nói rằng việc lựa chọn thời điểm mở cửa trở lại nền kinh tế trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang hoành hành là một trong những quyết định khó nhất mà ông phải đưa ra.

Trước tình cảnh đó, Tổng thống sẽ giới thiệu một lực lượng đặc biệt có tên "Opening our Country" vào thứ Ba, ngày 14 tháng 4 tới, bao gồm các bác sĩ và lãnh đạo doanh nghiệp. Theo ông Trump, lực lượng thứ hai này mặc dù có quy mô nhỏ hơn so với lực lượng đầu tiên, nhưng nó bao gồm những cái tên có uy tín, được nhiều người tôn trọng.

Trong một động thái nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh COVID-19, các thống đốc của 42 tiểu bang, Quận Columbia và Puerto Rico đã ban hành lệnh ở nhà, khuyên người dân hạn chế ra ngoài, trừ khi có việc quan trọng, bổ sung vật phẩm thiết yếu.

Những mệnh lệnh hạn chế ra khỏi nhà, cấm tụ tập đông người khiến cho hàng triệu người dân Mỹ thất nghiệp, dẫn đến nền kinh tế bị đình trệ.

Hiện tại thông tin về lược lượng "Opening our Country" vẫn đang được giữ kín và Tổng thống cho biết sẽ nói chi tiết hơn trong thứ 3 tới đây.

#covid-19#virus corona#donald trumpViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)