Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Đệ nhất phu nhân Jill Biden nhiễm vi-rút Covid-19 cận ngày Biden công du châu Á

Đệ nhất phu nhân Jill Biden có kết quả dương tính với Covid-19 và đang có những triệu chứng nhẹ trước khi Tổng thống Joe Biden chuẩn bị tham dự Hội nghị thượng đỉnh G20 tại Ấn Độ.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 05/09/2023 11:20 AM
Đệ nhất phu nhân Jill Biden nhiễm vi-rút Covid-19 cận ngày Biden công du châu Á
Đệ nhất phu nhân Jill Biden dương tính với Covid-19, Tổng thống Joe Biden tạm thời âm tính. Ảnh: Reuers.

Ngày 4 tháng 9, Đệ nhất phu nhân Jill Biden, 72 tuổi đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và đang có các triệu chứng nhẹ. Trước đó Jill Biden đã từng nhiễm Covid-19 vào tháng 8 năm ngoái.

Tổng thống Biden, 81 tuổi, hiện vẫn có kết quả âm tính với Covid-19. Ông đã từ Delaware quay về Washington D.C một mình vào tối ngày 4 tháng 9.

Giám đốc truyền thông của đệ nhất phu nhân - Elizabeth Alexander cho hay: “Jill Biden sẽ tiếp tục ở nhà riêng tại Rehoboth Beach, tiểu bang Delaware”.

Nhà Trắng cho hay, Tổng thống Biden sẽ được xét nghiệm thường xuyên trong tuần này và ông sẽ được theo dõi sức khỏe để phát hiện kịp thời nếu xuất hiện các triệu chứng.

Theo lịch trình, từ ngày 7 tháng 9, Biden sẽ rời Washington D.C. để lên đường đến New Delhi và từ New Delhi đến Hà Nội, Việt Nam vào ngày 10 tháng 9.

#covid-19#jill bidenViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)