Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Điện Kremlin chỉ trích Tổng thống Joe Biden sau tuyên bố Mỹ có thể đối đấu với Nga

Điện Kremlin chỉ trích Tổng thống Joe Biden đã bôi nhọ danh dự của nước Nga để hối thúc Quốc hội Mỹ duyệt chi tiền thuế của người dân cho xung đột ở Ukraine.
Hoa KỳThế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 08/12/2023 12:19 AM
Điện Kremlin chỉ trích Tổng thống Joe Biden sau tuyên bố Mỹ có thể đối đấu với Nga
Người phát ngôn của Điệm Kremlin, ông Dmitry Peskov chỉ trích Tổng thống Joe Biden bôi nhọ danh dự của Nga. Ảnh: Reuters.

Hôm thứ Năm ngày 7 tháng 12, Người phát ngôn của Điệm Kremlin, ông Dmitry Peskov đã lên tiếng chỉ trích Tổng thống Joe Biden vì tìm cách bôi nhọ Nga nhằm hối thúc Quốc hội Mỹ thông qua khoản viện trợ mới trị giá hàng chục tỷ đô la cho Ukraine.

"Chúng tôi rất lấy làm tiếc rằng khi nhà lãnh đạo Mỹ vẫn tiếp tục dùng Nga làm công cụ cho các vấn đề nội bộ của họ. Trong trường hợp này, họ đang bôi nhọ đất nước chúng tôi nhằm thuyết phục Quốc hội tiếp tục đốt tiền thuế của người dân Mỹ trong xung đột Ukraine.", Reuters dẫn lời ông Peskov.

"Đây là hành động rất đáng tiếc. Chúng tôi hy vọng vẫn còn có những người tỉnh táo trong Quốc hội Mỹ để hiểu rằng đây chỉ là hành động quỷ hóa Nga để thao túng họ", ông Peskov nói thêm.

Trước đó một ngày, Tổng thống Joe Biden đã cảnh báo rằng rất có thể Nga sẽ tấn công các nước thành viên NATO sau khi giành chiến thắng tại Ukraine, từ đó dẫn tới việc quân đội Mỹ bị kéo vào xung đột quân sự với Nga.

#điện kremlin#dmitry peskov#tổng thống joe bidenViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)