Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Điều tra vụ thiếu niên gốc Việt đốt nhà khiến 5 người chết, cảnh sát bắt luôn người chị vì sở hữu súng, ma túy

Trong quá trình điều tra vụ thanh niên gốc Việt đốt nhà tại thành phố Denver, tiểu bang Colorado khiến 5 người trong 1 gia đình di cư thiệt mạng, cảnh sát đã bắt luôn người chị vì sở hữu súng và ma túy.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 05/02/2022 03:14 PM
Điều tra vụ thiếu niên gốc Việt đốt nhà khiến 5 người chết, cảnh sát bắt luôn người chị vì sở hữu súng, ma túy
Các nghi phạm Tanya Bùi (trái), Kevin Bùi (phải phía trên) và Gavin Seymour - Nguồn: Douglas County Police / Denver Police.

Hôm thứ Năm ngày 3 tháng 2, Denver Post đưa tin một phụ nữ gốc Việt đã thừa nhận tội danh buôn bán ma tuý và súng ống sau khi các công tố viên liên bang điều tra về một vụ đốt nhà liên quan đến em trai của người phụ nữ này.

Danh tính của người phụ nữ này là Tanya Bùi, 24 tuổi, đã tuyên bố nhận tội ("Guilty") trước bồi thẩm đoàn của toà án tại thành phố Denver, tiểu bang Colorado.

Em trai của Tanya Bùi là Kevin Bùi, 17 tuổi, được cho là một trong ba nghi phạm tham gia vụ đốt nhà trong khu vực Green Valley Ranch vào ngày 5 tháng 8 năm 2020. Vụ hoả hoạn đã giết chết gia đình 5 người di cư từ Senegal, trong đó có 2 trẻ em.

Khi điều tra Kevin Bùi, giới chức còn phát hiện Tanya Bùi sở hữu súng bất hợp pháp, buôn ma túy và sở hữu ma túy hóa chất fentanyl với ý định phân phối đến người khác.

Tanya Bùi sẽ bị kết án trong phiên toà diễn ra vào tháng 6 tới. Nhiều khả năng Tanya Bùi sẽ phải lãnh án 5 năm tù giam cho tội sở hữu súng và từ 3 đến 6 năm tù giam cho tội buôn ma túy.

Trong tháng 3 tới, Kevin Bùi và hai thiếu niên còn lại cũng sẽ phải hầu toà vì tội gây hoả hoạn dẫn đến cái chết thương tâm của gia đình 5 người tới từ Senegal.

#denver, coloradoViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)