Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Đội tuần tra tiểu bang Arizona phát hiện 200 người vượt biên bất hợp pháp, trong đó đa số là trẻ em

Các vụ vượt biên bất hợp pháp đã gia tăng đáng kể kể từ khi Tổng thống Joe Biden nhậm chức. Mới đây, đội tuần tra biên giới đã phát hiện gần 200 người vượt biên bất hợp pháp ở khu vực Tucson, Arizona.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 23/07/2021 09:58 AM
Đội tuần tra tiểu bang Arizona phát hiện 200 người vượt biên bất hợp pháp, trong đó đa số là trẻ em
Hình ảnh số người vượt biên bị phát hiện, đa số là trẻ em - Nguồn: CBP.

Khoảng 7 giờ sáng thứ Tư ngày 21 tháng 7, các sĩ quan thuộc đội Tuần tra Biên giới khu vực thành phố Tucson đã bắt giữ 197 người nhập cư bất hợp pháp ở San Miguel, nơi cách khu vực biên giới Mỹ-Mexico vài dặm về phía bắc. Đáng chú ý, trong số những người bị bắt giữ thì có 147 người là trẻ em không có người lớn giám hộ.

Người phát ngôn của Cục Hải quan và Biên phòng Mỹ (CBP), cho biết rằng những người di cư đã được đưa tới cơ sở lưu trú của CBP, nơi họ được cho ăn, kiểm tra y tế và chờ chuyển giao giám hộ cho Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh của Bộ An ninh Nội địa.

Trước đó hai ngày, các sĩ quan Tuần tra Biên giới đã phát hiện một nhóm 48 người nhập cư bất hợp pháp ở gần Sasabe, Arizona. Trong nhóm người di cư này, có 39 người là vị thành niên, tuổi từ 5 đến 17 và hơn một nửa đến từ Guatemala, Mexico.

Số vụ vượt biên bất hợp pháp đang ngày một tăng từ ngày Tổng thống Joe Biden nhậm chức. Lực lượng Tuần tra Biên giới Khu vực Tucson đã phát hiện hơn 13,600 trẻ em vượt biên mà không có người lớn đi theo trong năm tài chính 2021, tăng 189% so với năm 2020.

#arizonaViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)