Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Dr. Anthony Fauci nói rằng người đã tiêm vắc-xin COVID-19 không cần phải đeo khẩu trang khi ra ngoài

Chuyên gia Anthony Fauci cho biết người đã được tiêm chủng vắc-xin COVID-19 thì không cần phải đeo khẩu trang khi ra ngoài, trừ trường hợp "bất thường".
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 13/05/2021 02:48 PM
Dr. Anthony Fauci nói rằng người đã tiêm vắc-xin COVID-19 không cần phải đeo khẩu trang khi ra ngoài
Dr. Anthony Fauci - Nguồn: Reuters.

Thứ Năm ngày 13 tháng 5, Dr. Anthony Fauci cho biết rằng những người đã được tiêm chủng vắc-xin COVID-19 "không cần phải đeo khẩu trang", đồng thời cho biết thêm rằng điều đó chỉ cần thiết khi gặp "một tình huống rất bất thường".

"Nếu bạn đã được tiêm vắc-xin, thì bạn không cần phải đeo khẩu trang khi ra ngoài", ông Fauci nói trên CBS "This Morning". Đồng thời, ông giải thích "tình huống bất thường" là ở một nơi đông đúc, nơi mọi người phải chen chúc.

Hiện CDC khuyên nên đeo khẩu trang cho trẻ em đang tham gia trại hè, ngay cả khi đang ở ngoài trời. Tuy nhiên, cảnh báo này được CDC đưa ra trước khi FDA cấp phép sử dụng vắc-xin COVID-19 của Pfizer trên trẻ từ 12 đến 15 tuổi. Do đó, có thể CDC sẽ thay đổi hướng dẫn sau khi việc tiêm chủng trên nhóm đối tượng này được triển khai.

Tuyên bố của ông Fauci được đưa ra sau khi CDC bị chỉ trích vì phóng đại nguy cơ lây nhiễm COVID-19 ở ngoài trời. CDC cho rằng có tới 10% nguy cơ lây nhiễm nhưng thực tế chỉ có khoảng 1%.

#covid-19#anthony fauciViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)