Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Dù đã cấm tụ tập, nhóm thanh niên tại Kentucky vẫn tổ chức tiệc và ít nhất 1 người đã nhiễm COVID-19

Thay vì tuân thủ lệnh không được tụ tập của chính quyền tiểu bang, một nhóm những người trẻ vẫn tụ tập, tổ chức tiệc. Và hiện tại theo thông tin thì ít nhất một người trong số họ đã bị nhiễm COVID-19.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 25/03/2020 12:42 PM
Dù đã cấm tụ tập, nhóm thanh niên tại Kentucky vẫn tổ chức tiệc và ít nhất 1 người đã nhiễm COVID-19
Ảnh minh họa - Thống đốc tiểu bang Kentucky, ông Andy Beshear (WDRB)

Theo thống đốc tiểu bang Kentucky, ông Andy Beshear cho biết vào hôm qua, Thứ 3 ngày 24 tháng 3 thì có ít nhất một người đã bị nhiễm COVID-19 sau khi tham gia bữa tiệc với một nhóm thanh niên, bất chấp lệnh cấm tụ tập đã được ban hành bởi chính quyền tiểu bang.

Những người tham gia bữa tiệc đều nghĩ rằng virus không thể gây hại tới họ và cố tình bất tuân lệnh cấm tụ tập của chính quyền.

Trong khi dịch bệnh COVID-19 đã lây nhiễm cho gần 60,000 người và khiến ít nhất 800 người tử vong tại Mỹ, vẫn còn có những người mang tư tưởng bất chấp, coi thường mạng sống của chính bản thân và cả người khác.

Trước đây tổng thống Donald Trump đã ban bố tình trạng khẩn cấp trên toàn quốc, các giới chức y tế, chính quyền tiểu bang cũng đã ra lệnh kêu gọi mọi người tuân thủ lệnh cách ly, tránh tiếp xúc với người khác không cần thiết bởi vì những người nhiễm virus dù không xuất hiện triệu chứng vẫn có thể lây nhiễm cho người khác.

#covid-19#virus corona#virus vũ hán#kentuckyViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo CNN
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)