Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Đụng độ bằng pháo hoa giữa người diễn hành ủng hộ Tổng thống Trump và những người chống đối tại Washington

Một cuộc xung đột giữa những người ủng hộ Tổng thống Trump và những người chống đối đã xảy ra tại thủ đô Washington, D.C. buộc cảnh sát phải tiến hành bắt giữ một số người thuộc nhóm chống đối.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 16/11/2020 10:21 AM
Đụng độ bằng pháo hoa giữa người diễn hành ủng hộ Tổng thống Trump và những người chống đối tại Washington

Hôm thứ Bảy ngày 14 tháng 11, cảnh sát đã bắt giữ một kẻ tình nghi có liên quan tới việc bắn pháo hoa vào nhóm người ủng hộ Tổng thống Trump tại thủ đô Washington, D.C. sau cuộc biểu tình "MAGA Million March".

Một đoạn video về vụ việc cho thấy một đám đông lớn kéo xuống nhà hàng P.J. Clarke's, nơi chỉ cách Nhà Trắng vài dãy nhà. Tại đây đã có một cuộc xung đột giữa một nhóm nhỏ những người ủng hộ Tổng thống Trump và một đám đông thù địch.

Một người phía nhóm người thù địch đã đốt pháo nổ xuống sàn, tia lửa bay khắp nơi khi những thành viên của cả hai nhóm đang gây gổ, tấn công lẫn nhau. Hiện vẫn chưa rõ liệu có ai thuộc phe ủng hộ Tổng thống Trump bị thương do vụ nổ hay không.

Hôm Chủ nhật, cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ Javien Michael Dawson, 26 tuổi vì liên quan đến vụ bắn pháo hoa. Dawson bị buộc tội tấn công bằng một vũ khí nguy hiểm.

Hôm thứ Bảy vừa rồi, hàng chục nghìn người ủng hộ Tổng thống Trump đã xuống đường ở thủ đô Washington, D.C. để tham gia vào cuộc biểu tình "MAGA Million March" ủng hộ hành động của tổng thống về gian lận bầu cử và kêu gọi ông không nhượng bộ ông Joe Biden.

Vụ bắt giữ kể trên chỉ là một trong số 20 vụ bắt giữ được thực hiện liên quan đến bạo lực xảy ra vài giờ sau khi cuộc biểu tình MAGA Million March diễn ra. Trong số những người bị bắt, có sáu người bị buộc tội phạm vũ khí, bốn người mang súng có giấy phép và hai người bị buộc tội hành hung một sĩ quan cảnh sát. Còn những người khác thì bị buộc tội liên quan tới hành hung, trộm cắp hoặc có hành vi gây rối trật tự công cộng.

#washington, d.c.Viết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)