Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Dừng một xe khả nghi để kiểm tra, một cảnh sát tại tiểu bang Wisconsin bị bắn nhiều phát đạn

Cảnh sát đang truy lùng nghi phạm nổ súng bắn một sĩ quan cảnh sát nhiều lần, khiến nạn nhân bị thương nặng tại Milwaukee, tiểu bang Wisconsin.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 26/01/2022 01:21 PM
Dừng một xe khả nghi để kiểm tra, một cảnh sát tại tiểu bang Wisconsin bị bắn nhiều phát đạn
Cảnh sát và lực lượng cứu hộ tại hiện trường vụ việc - Nguồn: Fox 6 Milwaukee/ WITI

Thứ Tư ngày 26 tháng 1, một sĩ quan cảnh sát trưởng Wisconsin khi đang làm nhiệm vụ thì bất ngờ bị một nghi phạm bắn nhiều phát súng vào người. Các nhà chức trách đang truy lùng kẻ nổ súng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo báo cáo, vị sĩ quan này khi đang dừng một xe tại nút giao đường W. Adler và S. 68th ở Milwaukee, tiểu bang Wisconsin thì một hành khách đã xuống xe và bỏ chạy khỏi khu vực.

Trong cuộc rượt đuổi, nghi phạm đã rút súng và quay lại bắn sĩ quan cảnh sát nhiều lần, khiến nạn nhân bị thương nặng. Hiện tại, vị sĩ quan cảnh sát mới dần tỉnh táo trở lại.

Hiện cảnh sát đang giam giữ tài xế và phương tiện đang bị tạm giữ, nhưng nghi phạm vẫn đang ẩn nấp và được coi là mang vũ trang, gây nguy hiểm tới cộng đồng.

#milwaukee, wisconsinViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)