Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Elk Grove, một học khu lớn nhất tại bắc California sẽ đóng cửa trong tuần này

Trước tình hình dịch COVID-19, học khu Elk Grove tại Bắc California cho biết là họ sẽ đóng cửa trong tuần này.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 09/03/2020 01:01 AM
Elk Grove, một học khu lớn nhất tại bắc California sẽ đóng cửa trong tuần này
Trường trung học Elk Grove (Ảnh từ Google Map)

Trước tình hình dịch COVID-19 đang lây lan mạnh tại Mỹ và để đề phòng sự lây lan của dịch, học khu Elk Grove sẽ đóng cửa tuần này.

Được biết thì Elk Grove là học khu lớn nhất Bắc California và là một trong 5 học khu lớn nhất của tiểu bang California. Hiện tại có khoảng 64,000 học sinh theo học tại học khu này, bao gồm 42 trường tiểu học, 9 trường cấp 2 và 9 trường cấp 3

Theo thông tin thì học khu này sẽ quyết định đóng cửa 1 tuần lễ đến ngày 13 tháng 3, và vào Thứ 5 ngày 12 tháng 3 học khu sẽ tiếp đục đưa ra thông báo mới nếu tiếp tục đóng cửa. Nguyên nhân được cho biết là do một gia đình trong học khu bị nhiễm Virus Corona.

Cũng theo thông tin thì học khu này sẽ chuyển kỳ nghỉ Spring Break vào tuần nghỉ này và như vậy sẽ không làm gián đoạn chương trình học tập.

Cũng vào sáng hôm Chủ Nhật ngày 8 tháng 3, thống đốc tiểu bang California ông Gavin Newsom cũng đã đưa ra cảnh báo sẽ có thể có nhiều trường hợp đóng cửa học khu tại tiểu bang này trước tình trạng dịch bệnh như hiện nay.

Được biết tính đến thời điểm hiện tại cả tiểu bang California đã có hơn 100 ca nhiễm Virus Corona và 1 người đã tử vong, đứng trước tình hình này các học khu đã luôn sẵn sàng cho việc sẽ đóng cửa bất kỳ lúc nào.

#covid-19#virus corona#california#bắc californiaViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo SFGate
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)