Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Elon Musk bị coi là "nịnh hót" vì hết lời ca ngợi Trung Quốc và kêu gọi hãy đến nước này để xem tận mắt

Mới đây, Giám đốc điều hành Tesla và SpaceX - Elon Musk đã bày tỏ sự kinh ngạc và ngưỡng mộ trước thành tựu kinh tế Trung Quốc và khuyến khích mọi người tới thăm nước này.
Công Nghệ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 02/07/2021 10:03 AM
Elon Musk bị coi là
theverge

Ngày 1 tháng 7, Giám đốc điều hành Tesla và SpaceX - Elon Musk đăng trên Twitter:

Sự thịnh vượng của nền kinh tế mà Trung Quốc đạt được rất đáng kinh ngạc, nhất là về cơ sở hạ tầng! Tôi khuyến khích mọi người tới thăm để tận mắt chứng kiến sự thịnh vượng của họ.

Ngoài ra, Elon Musk cũng đăng thông điệp tương tự trên trang Weibo. Người dùng mạng đã tỏ ra sửng sốt trước lời ca ngợi có cánh của Musk dành cho Bắc Kinh, họ cho rằng vị tỷ phú Mỹ này xứng đáng là "một đảng viên kỳ cựu của đảng Cộng sản Trung Quốc".

Những bài đăng của Elon Musk được nhận định là sự lấy lòng đối với Trung Quốc nhân dịp đảng Cộng sản Trung Quốc kỷ niệm 100 năm thành lập. Bởi tại quốc gia này, hãng xe điện Tesla của tỷ phú Mỹ đối mặt với loạt vấn đề trong năm nay.

Cuối tuần trước, toàn bộ xe điện Tesla được sản xuất và bán tại Trung Quốc bị các cơ quan quản lý thu hồi vì lo ngại về hệ thống kiểm soát hành trình.

Ngoài ra, hồi tháng 4 vừa qua, hãng xe điện này còn bị người mua xe Tesla phàn nàn về một số vấn đề tại triển lãm ô tô lớn nhất Trung Quốc được tổ chức tại Thượng Hải.

Đây không phải là lần đầu tiên Musk dành lời ca ngợi cho Trung Quốc, Giám đốc điều hành Tesla đã dành nhiều lời khen ngợi cho chính phủ nước này và còn khẳng định Trung Quốc sẽ trở thành nền kinh tế lớn nhất thế giới tại cuộc phỏng vấn với đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) hồi tháng 3.

Musk cũng từng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình về hạ tầng tại Trung Quốc, ông gọi nhà máy ở Thượng Hải là ‘khuôn mẫu cho sự phát triển trong tương lai’. Điển hình là nhà máy Shanghai Gigafactory có thể đi vào vận hành nhanh chóng với chi phí thấp hơn 65% so với cơ sở lắp ráp mẫu xe Model 3 tại Mỹ.

#trung quốc#elon muskViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)