Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Elon Musk ngầm xác nhận ra mắt dịch vụ Xmail khi Google bác bỏ tin đồn Gmail bị khai tử

Tỷ phú Elon Musk bất ngờ thông báo chuẩn bị ra mắt một dịch vụ mới thay thế Gmail khi Google đang đối mặt với tin đồn đóng cửa Gmail.
Hoa KỳCông Nghệ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 28/02/2024 01:28 AM
Elon Musk ngầm xác nhận ra mắt dịch vụ Xmail khi Google bác bỏ tin đồn Gmail bị khai tử
Tỷ phú Elon Musk sắp giới thiệu dịch vụ email XMail. Ảnh: Reuters.

Cuối tuần trước, tin đồn Google sẽ đóng cửa Gmail vào ngày 1 tháng 8 đã khiến hàng nghìn người dùng mạng xã hội X hoang mang.

Tuy nhiên, một tài khoản chính thức của Google đã đăng trên mạng xã hội X xác nhận việc Gmail bị khai tử chỉ là tin đồn sai sự thật. “Tất cả chỉ là trò đùa của Chris Bakke - một cựu nhân viên Google. CEO Google Sundar Pichai đã yêu cầu ông ấy sa thải đội ngũ phát triển AI Gemini nhưng Bakke vô tình đuổi việc nhóm Gmail do đọc nhầm”.

Được biết, trước khi Google đính chính, Musk đã thông báo sắp cho ra mắt dịch vụ Xmail, khiến cho người dùng mạng xã hội X lại tiếp tục xôn xao.

Khi được hỏi khi nào công ty này mới tạo ra Xmail, Elon Musk ngay lập tức đáp trả: “Nó đang đến”. Thêm vào đó, một người dùng mạng xã hội đã thử hỏi trợ lý AI Grok do công ty của Musk phát triển và cũng nhận được câu trả lời tương tự.

Tỷ phú Elon Musk từng tuyên bố sẽ biến mạng xã hội X thành một “siêu ứng dụng”. Do đó, động thái triển khai và tích hợp dịch vụ thư điện tử có thể là một bước đi phù hợp để hiện thực hóa tham vọng của Musk.

#elon musk#gmail#xmailViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)