Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Elon Musk thay đổi logo biểu tượng cho Twitter

Elon Musk cho biết biểu tượng chim xanh được dùng từ trước đến nay của Twitter sẽ được thay thế bằng logo X. Đồng thời, màu mặc định của nền tảng cũng sẽ được đổi từ xanh sang đen.
Công Nghệ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 25/07/2023 03:24 PM
Elon Musk thay đổi logo biểu tượng cho Twitter
Elon Musk thay thế biểu tượng

Ngày 23 tháng 7, tỷ phú Musk đã thực hiện một khảo sát trên Twitter về việc đổi màu mặc định của nền tảng từ xanh sang đen. Kết quả cho thấy có tới 75% trong số gần hai triệu người tham gia khảo sát đồng ý với đề xuất của Musk.

Tỷ phú Elon Musk thông báo: “Chúng ta sẽ sớm không còn nhìn thấy thương hiệu Twitter và toàn bộ đàn chim xanh quen thuộc. Nếu logo X được phê duyệt trong tối nay, chúng tôi sẽ triển khai nó trên toàn cầu vào ngày mai”.

Ông chủ Twitter nói thêm: “Tên miền X.com sẽ trỏ đến Twitter.com”. Vị tỷ phú này đã đăng thông điệp chữ X và đổi avatar của mình thành nền đen và chữ X trắng trên Twitter. Tuy nhiên, logo chính thức vẫn đang chờ được công bố.

Trên trang mạng xã hội mới có tên Threads, biên tập viên Zoe Schiffer của Platformer cho biết: “Musk đã gửi email thông báo đến toàn bộ nhân viên Twitter về việc công ty sẽ trở thành X và nhấn mạnh đây sẽ là lần cuối ông gửi thông điệp qua email có tên miền twitter.com.”

Linda Yaccarino - CEO mới của Twitter cho hay: “Twitter đã tạo ấn tượng mạnh và thay đổi cách chúng ta giao tiếp. Giờ đây, X sẽ tiến xa hơn và phát huy tiềm năng của nền tảng.”

Linda cho biết thêm: “X sẽ bao gồm âm thanh, video, nhắn tin, thanh toán và là nơi tạo ra ý tưởng, hàng hóa, dịch vụ và cơ hội trên toàn cầu.”

#elon musk, twitterViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)