Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Elon Musk xác nhận không có ý định quyên tiền cho bất kỳ ứng viên tổng thống nào

Sau những tin đồn Musk có thể dồn lực tài chính cho Donald Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng, Elon Musk đã lên tiếng trên trang mạng xã hội X, bác bỏ tin đồn và xác nhận không có ý định quyên tiền cho bất cứ ứng viên tổng thống Mỹ nào.
Hoa KỳCông Nghệ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 07/03/2024 04:22 AM
Elon Musk xác nhận không có ý định quyên tiền cho bất kỳ ứng viên tổng thống nào
Tỷ phú Elon Musk và cựu Tổng thống Donald Trump hồi năm 2017. Ảnh: AP.

Ngày 5 tháng 3, truyền thông Mỹ cho biết cựu Tổng thống Donald Trump đã gặp tỷ phú Elon Musk tại Palm Beach, tiểu bang Florida vào cuối tuần trước cùng với một số nhà tài trợ lớn của đảng Cộng hòa.

Được biết, cuộc gặp diễn ra trong lúc chiến dịch tranh cử của cựu Tổng thống Trump đang tìm kiếm các nhà tài trợ lớn để củng cố quỹ tranh cử chuẩn bị đối đầu với đương kim Tổng thống Joe Biden trong cuộc bầu cử tháng 11.

Truyền thông Mỹ nói Trump hy vọng sẽ có cuộc thảo luận riêng với tỷ phú Musk đã làm dấy lên tin đồn rằng Musk sẽ góp tiền cho chiến dịch tranh cử của Trump. Tuy nhiên, ngày 6 tháng 3, tỷ phú Musk đã lên tiếng bác bỏ tin đồn rằng mình đang quyên tiền ủng hộ cho Donald Trump.

Đăng trên trang mạng xã hội X, Musk viết: “Để cho rõ ràng, tôi không có ý định quyên góp tiền cho cả hai ứng viên tranh cử tổng thống Mỹ”.

Forbes cho biết, tỷ phú Musk là một trong những người giàu nhất thế giới với ước tính tài sản ròng là khoảng $200 tỷ. Ông đang là chủ sở hữu của mạng xã hội X, tên cũ là Twitter.

#elon musk#bầu cử 2024Viết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)