Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Facebook gỡ bỏ lệnh cấm các bài đăng có nội dung COVID-19 là do con người tạo ra

Trước đây, Facebook đã chặn các bài đăng nói COVID-19 do con người tạo ra hoặc COVID-19 được tạo ra trong phòng thí nghiệm tại Vũ Hán, Trung Quốc. Tuy nhiên mới đây họ đã dỡ bỏ lệnh cấm này.
Công Nghệ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 27/05/2021 10:43 AM
Facebook gỡ bỏ lệnh cấm các bài đăng có nội dung COVID-19 là do con người tạo ra
Ảnh minh họa - Nguồn: Unsplash.

Ngày 26 tháng 5, mạng xã hội Facebook thông báo sẽ gỡ chặn các nội dung nói dịch bệnh COVID-19 là do con người tạo ra từ phòng thí nghiệm.

Được biết, quyết định của Facebook được công bố giữa lúc Tổng thống Joe Biden và các quan chức khác của Mỹ yêu cầu mở cuộc điều tra về những nguồn gốc của đại dịch COVID-19.

Trước đó, hồi tháng 2, Facebook thông báo sẽ xóa các nội dung mà họ cho là sai lệch về y tế khỏi nền tảng của mình, bao gồm những bài đăng có nội dung nói rằng virus COVID-19 do con người tạo ra, hoặc được chế tạo ra trong phòng thí nghiệm.

Facebook cho biết quyết định này được đưa ra sau khi họ đã tham khảo ý kiến từ các chuyên gia y tế hàng đầu, trong đó có Tổ chức Y tế thế giới (WHO).

Báo cáo của facebook cũng cho hay:

Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với các chuyên gia y tế để bắt kịp diễn biến chính xác nhất của đại dịch và thường xuyên thay đổi chính sách cho phù hợp với xu hướng mới.

#covid-19#facebookViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)