Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Facebook và Twitter cho biết đang chuẩn bị để bàn giao tài khoản tổng thống cho Joe Biden vào 21 tháng 1 tới

Facebook và Twitter đã sẵn sàng để bàn giao tài khoản mạng xã hội của Tổng thống, phó Tổng thống, Đệ nhất phu nhân và một số tài khoản của chính phủ Mỹ cho chính quyền ông Joe Biden.
Hoa KỳCông Nghệ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 22/11/2020 11:42 AM
Facebook và Twitter cho biết đang chuẩn bị để bàn giao tài khoản tổng thống cho Joe Biden vào 21 tháng 1 tới
Ảnh minh họa - Ứng cử viên tổng thống Đảng Dân Chủ Joe Biden (Nguồn: Reuters)

Mặc dù kết quả bầu cử vẫn chưa chính thức ngã ngũ, nhưng hai mạng xã hội lớn nhất thế giới là Facebook và Twitter đã bắt đầu quá trình bàn giao tài khoản của Tổng thống Mỹ (@POTUS) cho chính quyền ông Joe Biden.

Hai mạng xã hội Facebook và Twitter cho biết họ đang làm việc và sẽ chuyển giao quyền quản lý tài khoản @POTUS cho chính quyền ông Joe Biden vào ngày 20 tháng 1 năm 2021.

Được biết, tài khoản @POTUS trên Facebook và Twitter là dành riêng cho Tổng thống Mỹ. Tài khoản này được chuyển cho các đội ngũ, chính quyền của Tổng thống đương nhiệm để quản lý, phục vụ mục đích truyền thông.

Kể từ khi nhậm chức vào năm 2017, Tổng thống Trump và đội ngũ của ông luôn sử dụng tài khoản @POTUS để truyền tải các thông tin quan trọng tới người dân, tài khoản này hoàn toàn tách biệt với tài khoản cá nhân của Tổng thống Donald Trump là @realDonaldTrump trên Twitter hay @DonaldTrump trên Facebook.

Ngoài ra, các tài khoản khác đại diện cho Chính phủ Mỹ như tài khoản của Nhà Trắng, phó Tổng thống và Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng sẽ được hai mạng xã hội này bàn giao cho chính quyền mới.

#facebook#twitterViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)